Thứ bảy, 9/4/2022, 08:32 (GMT+7)

Liêu Hà Trinh tình tứ bên chồng sắp cưới

MC Liêu Hà Trinh và chồng sắp cưới tình tứ trong bộ hình theo phong cách cổ điển.

Uyên ương ghi lại những khoảnh khắc tình tứ trên đường phố TP HCM. Hà Trinh mặc đầm cổ yếm tông đen khoe lưng trần của nhà thiết kế Trung Hiếu. Anh Khoa mặc vest đen được may riêng.

Vợ chồng MC chụp hình giữa tiết trời nắng nóng nhưng cả hai tỏ ra hào hứng.

Liêu Hà Trinh quen Đăng Khoa qua mạng dịp Noel 2017 - lúc cả hai thấy chông chênh, chịu nhiều tổn thương vì những mối tình trước. Đăng Khoa sinh năm 1990, nhỏ hơn Hà Trinh hai tuổi, là doanh nhân trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn tại Hà Lan. Ngày đầu gặp mặt, họ không đặt mục tiêu hẹn hò nên trò chuyện thoải mái và trở thành bạn bè. Sau này, tình cảm nảy sinh, Hà Trinh yêu mến Đăng Khoa vì trong mắt cô, anh là người hiếu thảo, tử tế, thông minh, tự lập trong công việc lẫn cuộc sống.

'Anh nhỏ hơn tôi hai tuổi nhưng đã là doanh nhân trẻ, luôn có ý chí cố gắng phấn đấu mang đến hạnh phúc cho những người phụ nữ bên cạnh. Tôi cảm nhận anh là người có trái tim ấm áp. Vì vậy, khi chọn anh để gắn bó, tôi hết lòng với mối quan hệ này. Một điểm giống nhau nữa của cả hai là dễ xúc động. Lúc trao nhẫn, quỳ gối cầu hôn tôi, anh khóc rất nhiều. Cả hai luôn nghĩ và sống vì người khác, hướng về gia đình', cô nói. Nữ MC cho biết khi yêu, họ có điểm chung là luôn nhìn về phía trước, tập trung vào giải pháp hơn là đổ lỗi đối phương.

MC cho biết vợ chồng cô dự định tổ chức đám cưới vào tháng 10, mời khoảng 300 khách. Không gian cưới được trang trí như một khu rừng thông ở Đà Lạt. 'Tôi và chồng đang đầu tư thêm về ý tưởng để tạo vài yếu tố bất ngờ cho khách mời', cô nói.

Hà Trinh được Đăng Khoa cầu hôn hồi tháng 6/2019. Sau buổi cầu hôn, Đăng Khoa về Hà Lan tiếp tục công việc. Cặp tình nhân xa nhau hai năm vì dịch bệnh. Đăng Khoa mới từ Hà Lan về Việt Nam hôm 17/2. Hà Trinh cho biết tình cảm của cô và chồng không mất đi hay tăng lên mà là sự bảo lưu.

'Nó như việc học sinh giữ lại kết quả sau kỳ thi đại học để đi đây đó, tìm ra những thứ mình yêu thích, sau đó quay lại học đúng ngành. Tình cảm giữa tôi và anh không đơn thuần là sự rung động choáng ngợp khiến hai đứa vỡ òa. Hiện nó phát triển thành tình yêu thương nhẹ nhàng, ấm áp như vợ chồng thực thụ. Gặp lại anh, tôi thấy hai năm chờ đợi không uổng phí', cô nói.

Én vàng 2016 tiết lộ cô đã lên chùa ở Hà Nội dâng lễ xin làm con dâu gia đình chồng từ lâu. Hiện cô đã mua nhà riêng tại TP HCM, chuẩn bị cho cuộc sống hôn nhân với Đăng Khoa. 'Lễ cưới chỉ là hình thức. Tôi nghĩ thời gian chuẩn bị lễ cưới dài sẽ giúp chúng tôi lo kinh tế cho tổ ấm chắc chắn hơn', cô nói.

Liêu Hà Trinh sinh năm 1988, từng nhận giải Én Vàng - Người dẫn chương trình truyền hình 2016. Cô đã ra mắt các tập thơ, tản văn: Tự tình lúc 0 giờ, Nợ nhau lời tạm biệt, Cúc họa mi... Cô còn đóng các sit-com: Già néo đứt dây, Lật mặt showbiz... Cô đoạt giải nhất khi thi Ơn giời cậu đây rồi cuối năm 2017.

Bạn trai cầu hôn Liêu Hà Trinh
 
 

Đăng Khoa cầu hôn Hà Trinh hồi tháng 6/2019.

Thiên Anh
Ảnh: Phương Thanh Nguyễn

Đánh giá phiên bản mới