Thứ tư, 29/3/2023, 10:33 (GMT+7)

Liêu Hà Trinh được chồng chăm sóc ở sự kiện

TP HCMDự ra mắt phim 'Biệt đội rất ổn' tối 28/3, mẹ bầu Liêu Hà Trinh có chồng đi theo chăm sóc.

MC Liêu Hà Trinh để mặt mộc, mặc váy rộng che bụng bầu 29 tuần. Cô có mặt ở sự kiện từ sớm để chúc mừng dàn diễn viên bộ phim. Ông xã Đăng Khoa xách túi và chăm lo cho cô ở sự kiện. Từ lúc về Việt Nam và làm đám cưới, anh luôn dành thời gian đồng hành vợ ở các hoạt động.

Liêu Hà Trinh giữ sức khỏe và tinh thần tốt trong thai kỳ. Cô cho biết những cú đạp của em bé trong bụng mẹ ngày càng rõ hơn. Người đẹp chuẩn bị sẵn tâm lý sẽ mệt hơn trong từng giấc ngủ thời gian tới.

Mẹ bỉm sữa Lê Khánh cũng được ông xã Tuấn Khải 'hộ tống' khi ra mắt phim mới. Nam diễn viên có mặt cùng vợ từ suất chiếu dành cho báo chí buổi chiều, chờ đợi cô trả lời phỏng vấn, thu xếp công việc chụp hình và giúp cô đón tiếp khách mời. Anh cho biết không phải quản lý của vợ nhưng đã quen với việc luôn đi chung với nửa kia trong từng công việc, từ thời mới yêu cách đây hơn 20 năm.

Lê Khánh trêu đùa ông xã ở sự kiện. Năm ngoái, Tuấn Khải gần như có mặt trong tất cả ngày quay của vợ trên trường quay 'Biệt đội rất ổn' ở miền Tây, đóng một vai khách mời hỗ trợ cô.

Bộ phim đánh dấu sự trở lại của Lê Khánh trong vai chính điện ảnh sau thời gian dài chuyên tâm làm mẹ. Cô áp lực với việc làm mới mình để không khiến khán giả nhàm chán. Cô tỏa sáng nhất phim với hình ảnh nữ đại gia kim cương nhiều tiền nhưng cô độc.

Nghệ sĩ Đại Nghĩa chúc mừng vai diễn mới của Lê Khánh.

Tiến sĩ - NSND Bạch Tuyết làm khách mời, đóng vai chính mình trong phim 'Biệt đội rất ổn'. Bà thể hiện một trích đoạn cải lương nổi tiếng trong phim.

Trở lại màn ảnh sau 4 năm, MC Hoàng Oanh mang nhiều lo lắng. Với cô, vai Khuê là một thử thách, là nốt trầm duy nhất giữa bộ phim toàn dàn nhân vật hài. Nhân vật này nhiều trải nghiệm hơn các vai cô từng đóng, không được 'bánh bèo' vì cuộc đời nhiều gian khó, cũng không thể quá mạnh mẽ vì xuất thân là tiểu thư, mang nhiều tổn thương. Cô mong bộ phim được khán giả yêu thương, đạt doanh thu 100 tỷ đồng.

Nhập vai ông hoàng nhạc disco một thời, Hứa Vĩ Văn đã lâu mới thể hiện giọng hát trên màn ảnh.

Á hậu Thúy Vân mặc thanh lịch đến xem phim, chúc mừng vai diễn mới của Hoàng Oanh và Hứa Vĩ Văn.

Diễn viên Diễm My 9x dự sự kiện.

Ca sĩ Ái Phương chúc mừng vai diễn mới của bạn thân Hoàng Oanh.

Ca sĩ Nguyên Vũ dự sự kiện đầu tiên sau phát ngôn phản đối Trấn Thành khóc ở họp báo Đàm Vĩnh Hưng tuần trước.

Võ Tấn Phát lần đầu đóng phim điện ảnh. 'Biệt đội rất ổn' được phát triển từ web drama 'Gia đình Cục Súc' nổi tiếng của anh.

Ngọc Phước có phim điện ảnh thứ hai ra mắt trong năm, sau 'Siêu lừa gặp siêu lầy'.

Vợ chồng MC Hồng Phượng - nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ.

Vợ chồng nhà sản xuất Mai Bảo Ngọc - đạo diễn Võ Thanh Hòa.

Phong Kiều
Ảnh: Maison de Bil

Đánh giá phiên bản mới