Thứ sáu, 29/10/2021, 19:28 (GMT+7)

Lee Young Ae khoe sắc vóc tuổi 50

Hàn QuốcDiễn viên Lee Young Ae dự buổi họp báo ra mắt phim 'Inspector Koo' chiều 28/10.

Lee Young Ae tươi trẻ, tự tin khi xuất hiện trong buổi họp báo do đài JTBC tổ chức. Tác phẩm mới 'Inspector Koo' (tạm dịch: Thanh tra Koo - phiên bản châu Á của phim 'Killing Eve') đánh dấu sự trở lại của ngôi sao Hàn sau bốn năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ. Phim gần đây nhất cô đóng là 'Saimdang, Light's Diary'.

Lee Young Ae cho biết lý do nhận lời đóng tác phẩm là bị hấp dẫn bởi nội dung và nhân vật: 'Trong tác phẩm này, tôi có cơ hội trải nghiệm những màu sắc mới chưa từng thử trước đây. Đó là một thách thức với tôi'.

Đoàn phim ra mắt khán giả. Tác phẩm có sự góp mặt của các diễn viên Lee Young Ae, Kim Hye Jun, Kim Hae Sook, Kwak Seon Young và Jo Hyeon Cheol, đạo diễn Lee Jung Heum... Diễn viên Jo Hyeon Cheol (ngoài cùng bên trái) cho biết ngưỡng mộ diễn xuất của Lee Young Ae từ khi còn nhỏ. Do đó, anh xúc động vì được diễn cùng đàn chị.

Trailer phim mới của Lee Young Ae
 
 

Trailer phim mới của Lee Young Ae

Để quảng bá cho phim mới, Lee Young Ae xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang. Cô mặc trang phục hàng hiệu, phong cách sang trọng.

Sự trở lại của Lee Young Ae trong một tác phẩm hài được khán giả kỳ vọng. Trước đó, phim 'Saimdang, Light's Diary' cô đóng cùng Song Seung Hun không nhận được nhiều khen ngợi.

Lee Young Ae hiện ở tuổi 50, vẫn đam mê diễn xuất nhưng gặp khó khăn trong việc lựa chọn kịch bản.

Diễn viên hiện tập trung nhiều cho cuộc sống gia đình, chăm sóc hai con nhỏ. Cô điều hành thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên của riêng mình.

Ở tuổi 50, Lee Young Ae được khen ngợi vì vẻ trẻ trung, xinh đẹp.

Với sự trở lại lần này, Lee Young Ae đối đầu nhiều ngôi sao nữ tên tuổi cũng vừa tái xuất như Jeon Ji Hyun, Go Hyun Jung... Trong tác phẩm mới, cô vào vai Koo Kyung Yi, một cựu nhân viên điều tra xuất sắc, có trách nhiệm truy đuổi một kẻ giết người hàng loạt bí ẩn...

Tờ SCMP gần đây đưa tin Lee Young Ae hiện là một trong những nữ diễn viên giàu nhất Hàn Quốc, với khối tài sản hơn 40 triệu USD. Cô được trả 83.000 USD cho mỗi tập phim, là mức cát-xê cao thứ hai trong giới nghệ sĩ nữ (vị trí đầu thuộc về nữ diễn viên Jeon Ji Hyun, với 84.000 USD mỗi tập). Mức thù lao này vượt xa 42.000 USD của Song Hye Kyo, Choi Ji Woo, Ha Ji Won... Tổng thu nhập của Lee Young Ae từ các bộ phim truyền hình đạt khoảng 18 triệu USD cho đến nay.

Đánh giá phiên bản mới