Thứ năm, 17/6/2021, 01:00 (GMT+7)

Lee Young Ae giữa 'thiên đường màu xanh'

Trong khu vườn xanh mát ở Munho-ri, Yangpyeong, diễn viên Hàn Quốc Lee Young Ae tận hưởng cuộc sống bình yên bên chồng và hai thiên thần nhỏ.

"Năm 2011, Seungkwon và Seungbin ra đời. Tôi muốn cho bọn trẻ cảm nhận được sự quý giá của thiên nhiên thông qua việc trải nghiệm cuộc sống giữa màu xanh tươi cây cối, thay vì không khí khô và bụi bặm", Lee Young Ae tiết lộ, trong buổi trò chuyện với tạp chí Noblesse số mới.

Lee Young Ae tiết lộ điều cô muốn là con được an toàn: "Khi ấy, tôi đọc được các thông tin rằng khăn lau và hóa phẩm con dùng có chứa hóa chất độc hại, có thể gây hại cho sức khỏe trẻ. Tôi đã rất ngạc nhiên và lo lắng. Kỳ thực những vật dụng, quần áo, thực phẩm chúng ta sử dụng trong cuộc sống hàng ngày có nhiều hóa chất và thành phần độc hại có hại cho sức khỏe của bé hơn chúng ta tưởng. Vì vậy, tôi muốn làm ra những sản phẩm của riêng mình và chọn lựa sản phẩm mà con sử dụng".

Lee Young Ae cho biết nhà của gia đình cô được xây dựng bằng gỗ hơn 80%, dầu gội đầu và mỹ phẩm cơ bản mà gia đình sử dụng đều được lựa chọn cẩn thận và sử dụng nguyên liệu thực vật hoàn toàn, không bao gồm chất bảo quản và thành phần hóa học.

Cô nói mặc dù nhà nước, các tổ chức trong nước và quốc tế đang có nhiều biện pháp bảo vệ môi trường, việc làm của mỗi cá nhân vẫn là cần thiết: "Tôi nghĩ điều quan trọng nằm ở chính chúng ta. Không cần ồn ào, to tát, việc tham gia bảo vệ thiên nhiên bằng những hành động thiết thực và thực tế chẳng phải quan trọng hơn tất thảy hay sao?".

Diễn viên nhắn nhủ: "Tôi cầu mong rằng tất cả chúng ta có thể vượt qua đại dịch một cách tốt đẹp. Tất cả chúng ta có thể nở nụ cười rạng rỡ bên con, giữa thiên nhiên đầy nắng gió".

Lee Young Ae trong khu vườn nhà.

Diễn viên cũng chia sẻ với tờ tạp chí loạt ảnh chụp với hoa, kết hợp trang sức cao cấp của Van Cleef & Arpels.

Bộ ảnh toát lên khí chất sang chảnh của "nàng Dae Jang Geum".

Lee Young Ae toát ra thần thái sang trọng.

Lee Young Ae đã lâu không tái xuất màn ảnh. Bộ phim gần đây cô đóng là "Bring Me Home" năm 2019.

Lee Young Ae là một trong những biểu tượng nhan sắc Hàn Quốc. Cô chạm ngõ nghệ thuật với vai trò người mẫu quảng cáo từ những năm cuối thập niên 1980. Diễn viên sinh năm 1971 gây sốt châu Á với "Anh em nhà bác sĩ", "Pháo hoa", "Nàng Dae Jang Geum"... Cô kết hôn với doanh nhân Jung Ho Young, có con song sinh.

Đánh giá phiên bản mới