Thứ ba, 7/3/2023, 00:00 (GMT+7)

Lee Seung Gi: 'Tình yêu khiến tôi tự tin'

Hàn QuốcTài tử Lee Seung Gi tiết lộ tình yêu với hôn thê Lee Da In khiến anh hạnh phúc, hài lòng hơn với cuộc sống.

Khi được hỏi 'Tình yêu thay đổi Lee Seung-gi như thế nào?', nam diễn viên nói anh có thêm can đảm và tự tin: 'Tôi cảm thấy mình mạnh mẽ hơn. Thay vì bỏ cuộc, tôi cố gắng làm mọi thứ đến cùng'.

Lee Seung Gi cho biết đã quyết định kết hôn được một thời gian. Việc này khiến anh thấy hạnh phúc. Anh nói cô gái mang lại cho mình cảm xúc rất thoải mái khi ở bên.

Diễn viên cho biết sau năm 2022 với những khó khăn khiến anh cảm thấy nặng nề như đeo đá đã được trút bỏ, cho anh cơ hội nhẹ nhõm nói lời tạm biệt năm cũ để chuẩn bị cho hành trình phía trước.

Lee Seung Gi tiết lộ với GQ, anh có được cảm giác hạnh phúc khi giúp đỡ người khác, thay vì có nhiều tiền bạc.

Nam diễn viên thay đổi kiểu tóc khi chụp hình cho GQ.

Đám cưới của Lee Seung Gi sẽ diễn ra vào 7/4. Hiện anh và bạn gái đang tất bật chuẩn bị cho hôn lễ.

Trước đó, Lee Seung Gi công khai chuyện hôn sự vào đầu tháng hai và nhận nhiều chúc phúc từ khán giả.

Tài tử khen vợ tương lai là người phụ nữ có trái tim ấm áp, giàu tình yêu thương và muốn ở bên cô mãi mãi.

Lee Seung Gi năm nay 36 tuổi, là ngôi sao của màn ảnh Hàn. Anh nổi danh với vai trò ca sĩ, diễn viên, dẫn chương trình. Ra mắt năm 17 tuổi với một ca khúc do PSY sản xuất, Lee Seung Gi mau chóng được đón nhận. Anh từng được khen ngợi là ông hoàng ballad vì có số lượng lớn bản hit tại Hàn Quốc như 'Because You're My Woman', 'Will You Marry Me hay Return'... Anh còn đóng vai chính nhiều phim như 'Bạn gái tôi là hồ ly', 'The King 2 Hearts', 'Gia đình đá quý', 'Gu Family Book', 'Lãng khách'. Tài tử tham gia một số phim của Netflix như 'Lật tẩy 2', 'Twogether', 'Lật tẩy 3'. Chưa từng đi du học nhưng Lee Seung Gi thông thạo cả tiếng Anh và tiếng Nhật.

Nguyễn Hương (Theo GQ)

Đánh giá phiên bản mới