Thứ ba, 4/10/2022, 09:00 (GMT+7)

Lee Min Ho cùng dàn sao 'đổ bộ' show diễn của Boss

Lee Min Ho, ca sĩ Tinashe, diễn viên Ross Butler… tham dự show diễn ra mắt BST thu đông của Boss với loạt thiết kế theo phong cách trẻ trung, năng động từ nhà mốt.

Sự kiện diễn ra tại sân vận động Velodromo Vigorelli, Milan. Qua show diễn này, nhà mốt nước Đức giới thiệu loạt sáng tạo mới thể hiện định hướng tiếp cận thêm nhiều đối tượng khách hàng trẻ. Vì vậy, chương trình có sự góp mặt của nhiều ngôi sao trẻ, quen thuộc với nhóm người tiêu dùng này. Trong đó có Đại sứ thương hiệu Lee Min Ho. Anh xuất hiện trên hàng ghế đầu cùng rapper J Balvin.

Anh cũng xuất hiện cùng mỹ nhân Laura Harrier - đại sứ dòng nước hoa của thương hiệu Boss.

Hai đại diện từ Mỹ - ca sĩ Tinashe và nam diễn viên Ross Butler cũng nổi bật trong trang phục của Boss trên hàng ghế đầu.

"Báo đen" Naomi Campbell và rapper Future đảm nhiệm vai trò mở màn, kết cho show diễn. Cả hai đều là những gương mặt từng tham gia vào chiến dịch quảng cáo của Boss trong thời gian qua.

Anh chàng TikToker Khaby Lame sải bước trên sàn runway trong vai trò người mẫu. "Quân vương" của TikTok diện trang phục mang tông trắng chủ đạo, phối nhiều lớp, tạo nên tổng thể thanh lịch.

Một siêu sao TikTok - Bella Poarch cũng góp mặt trong vai trò người mẫu của show Boss Thu Đông 2022. Cô được đánh giá là có thần thái và tiềm năng phát triển trong lĩnh vực. Big Matthew - đại diện từ K-Pop góp mặt trên sàn runway với suit ngực đúp phom rộng cùng áo khoác ngoài. Các thiết kế này thể hiện tay nghề cắt may của những người thợ tại Boss.

Big Matthew - đại diện từ K-Pop góp mặt trên sàn runway với suit ngực đúp phom rộng cùng áo khoác ngoài. Các thiết kế này thể hiện tay nghề cắt may của những người thợ tại Boss.

Nàng mẫu "ngoại cỡ" Ashley Graham diện đồ màu đen chủ đạo. Boss không chỉ nổi tiếng với trang phục nam mà còn được biết đến với loạt thiết kế thanh lịch dành cho phái đẹp.

Jourdan Dunn diện thiết kế đầm gợi cảm với những đường cut-out táo bạo. Những đường cắt xẻ này giúp "bông hồng nước Anh" tôn lên đường cơ thể cùng đôi chân dài miên man.

Bông hồng đen từ South Sudan - Adut Akech cũng trình diễn với thiết kế mang tông đen. Qua bộ sưu tập lần này, Boss thể hiện tinh thần xuyên suốt: làm chủ phong cách của bản thân - "Be Your Own BOSS".

Jordan Barrett xuất hiện trên sàn diễn với bộ trang phục mang tông đen và nâu camel, màu sắc từ bảng màu nhận diện mới của Boss.

Show Boss Thu Đông 2022 còn có sự tham gia của hơn 1.000 khách mời từ khắp nơi trên thế giới. Đồng thời, sự kiện cũng được phát trực tiếp trên các nền tảng của thương hiệu.

Thiên Minh
Ảnh: Boss

Công ty Quốc tế Tam Sơn phân phối chính hãng thương hiệu BOSS tại Việt Nam.
Địa chỉ cửa hàng:
- 60 Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Giờ mở cửa: 9h-20h
Điện thoại: +84 24 3937 8131
Email:
hugoboss.hn@tamsonfashion.com
- Sheraton Saigon Hotel, 88 Đồng Khởi, Quận 1, TP HCM
Giờ mở cửa: 9h-21h
Điện thoại: +84 28 3520 2021
Email:
bosssheraton.hcm@tamsonfashion.com
- Tầng 1 - L1-07, Saigon Centre, 67 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
Giờ mở cửa: 9h30 – 21h30(Thứ 2 - Thứ 6); 9h30 - 22h (Thứ bảy - Chủ nhật)
Điện thoại: +84 28 3915 1737
Email:
hugoboss.sgc@tamsonfashion.com

Đánh giá phiên bản mới