Thứ sáu, 18/3/2022, 07:45 (GMT+7)

Lee Min Ho bị chê

MỹNam diễn viên Lee Min Ho nhận nhiều đánh giá tiêu cực về ngoại hình, khi góp mặt trong buổi họp báo giới thiệu phim 'Pachinko' hôm 16/3.

Ngôi sao Hàn để mái tóc xoăn bổ luống kết hợp phục trang là suit sọc đen, sơ mi xanh khi dự sự kiện tại bảo tàng Peterson, Los Angeles. Anh bị chê bởi phong cách có phần già dặn này. Một số người đặt câu hỏi trên Ettoday: 'Điều gì xảy ra với thần tượng của tôi vậy?'.

Trong tác phẩm mới, Lee Min Ho đảm nhận vai phản diện. Đây là lần hiếm hoi anh thử sức với hình tượng này, sau nhiều năm theo đuổi các vai chính diện.

Phong cách của Lee Min Ho trong buổi họp báo được cho là sát với tạo hình của anh trong tác phẩm mới. Bộ phim đánh dấu sự trở lại của diễn viên sau phim 'Quân vương bất diệt' năm 2020.

Đoàn phim 'Pachinko' ra mắt báo chí quốc tế. Tác phẩm dự kiến ra mắt từ 25/3, phát sóng thứ sáu hàng tuần trên nền tảng Apple TV+.

Diễn viên gạo cội Youn Yuh Jung - người từng đoạt giải Oscar năm 2021 - dự họp báo. Trong phim, bà đảm nhận vai nữ chính khi về già.

Tài tử Jin Ha trong trang phục hanbok truyền thống của phái nữ Hàn Quốc, gây nhiều chú ý.

Nữ chính, diễn viên Kim Min Ha.

Đánh giá phiên bản mới