Thứ hai, 6/11/2023, 08:36 (GMT+7)

Lee Hyori khoe nón lá fan Việt tặng

Ca sĩ, diễn viên Lee Hyori nhận được nhiều quà của khán giả Việt Nam khi diễn tại TP HCM hôm 5/11.

Ngày 6/11, Lee Hyori đăng một số bức ảnh lên Instagram với lời nhắn: 'Tôi rất vui. Cảm ơn bạn đã ở lại với tôi muộn thế này'. Ca sĩ khoe chiếc nón được fan Việt làm tặng, in hình vợ chồng cô.

Mặt khác của chiếc nón vẽ nhiều hình ảnh mèo, chó - những thú cưng Lee Hyori yêu thích.

Lee Hyori, 44 tuổi, biểu diễn tại Lễ hội âm nhạc GENfest cùng các ca sĩ trẻ của Việt Nam như Mono, HIEUTHUHAI...

Lee Hyori đăng bức ảnh trở về khách sạn, sau đêm diễn muộn. Trên Instagram, ca sĩ nhận được nhiều lời chào đón, cảm ơn, bày tỏ tình cảm... từ người hâm mộ Việt Nam.

Lee Hyori (giữa, đứng) chụp cùng nhóm dancer. Sự kiện GENfest diễn ra trong hai ngày 4-5/11, với tổng cộng khoảng 160 ca khúc được các ca sĩ trong nước và quốc tế biểu diễn.

Lee Hyori trên sân khấu đêm nhạc 5/11.

Nữ ca sĩ ghé thăm một khu phức hợp bao gồm quán ăn, quán cà phê và nhiều dịch vụ khác mang hơi hướng Nhật Bản tại Thảo Điền.

Bữa ăn healthy của ngôi sao Hàn Quốc.

Lee Hyori sinh năm 1979, gia nhập làng giải trí năm 1998 với vai trò trưởng nhóm Fin.K.L, thu hút chú ý bởi làn da nâu, phong cách cowboy, nhuộm tóc và xăm mình... Khi nhóm tan rã, Hyori thành công với nhiều bản hit như '10 minutes', 'U go girl', 'Hey Mr. Big'... Cô được mệnh danh nữ hoàng sexy của showbiz Hàn, được bình chọn là sao nữ gợi cảm nhất Hàn Quốc năm 2007.

Lee Hyori và chồng, nhạc sĩ Lee Sang Soon, vừa kỷ niệm 10 năm hôn nhân hạnh phúc.

Ngày 12 tháng trước, ca sĩ phát hành đĩa đơn kỹ thuật số 'Hoodie E BantaJI'.

Nguyễn Hương (Theo Nate)

Đánh giá phiên bản mới