Thứ hai, 6/11/2023, 17:58 (GMT+7)

Lee Hyori đội nón hát hit '10 Minutes'

TP HCMTối 5/11, chị đại Kpop Lee Hyori đội nón lá trình diễn bản hit '10 Minutes', mở màn cho sân khấu cá nhân trong nhạc hội GENfest.

Lee Hyori (đứng giữa) cùng nhóm vũ công khoe những chiếc nón lá được vẽ cách điệu, ở hậu trường show diễn. Đây là món đạo cụ đặc biệt trong màn trình diễn mở màn của giọng ca nổi tiếng xứ Hàn. Sự xuất hiện của cô làm không gian âm nhạc ngoài trời bùng nổ, ca khúc '10 Minutes' kéo người hâm mộ về với ký ức Kpop đầu những năm 2000.

Lần đầu lên sân khấu ở Việt Nam, Hyori diễn liên tục khoảng 40 phút, mang đến 9 ca khúc, từ các bản hit một thời đến những sáng tác mới. Nữ hoàng Kpop 'cháy' trước sự cổ vũ của cả chục nghìn khán giả. Cô liên tục thể hiện tình cảm với các fan và bày tỏ hy vọng có cơ hội giao lưu với các nghệ sĩ Việt, cùng nhau viết nhạc và trình diễn.

Sang Việt Nam lưu diễn lần này, Lee Hyori tranh thủ dạo phố, uống cafe vỉa hè, ăn phở. Cô còn mở một lớp yoga và nhận được sự hưởng ứng của nhiều người hâm mộ.

Lee Hyori diễn GENfest
 
 

Một phần màn trình diễn của Lee Hyori. Video: Thanh Thanh

Ngoài Lee Hyori, một ngôi sao Kpop khác cũng tham dự nhạc hội lần này, đó là Zion.T (trái). Anh solo nhiều bản nhạc bắt tai và có một tiết mục kết hợp với rapper Việt Nam Wren Evans.

Ca sĩ Mono vừa hát live vừa trổ tài vũ đạo.

Giọng ca trẻ GREY D có sân khấu riêng với nhiều bản tình ca ngọt ngào.

Rapper Pháo kết hợp múa cột vào một màn trình diễn.

Rapper B Ray đưa các thành viên thuộc đội mình tại Rap Việt mùa 3 cùng lên sân khấu.

Rapper Obito mời nhiều bạn thân trong giới âm nhạc cùng trình diễn, gây ấn tượng với màn kết khi diễn chung dàn đồng ca 10 người.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới