Thứ ba, 18/7/2023, 16:01 (GMT+7)

Lê Tư nghỉ hè ở Italy

Cựu sao TVB khoe loạt ảnh tại nhiều địa danh du lịch ở Venice và Rome.

Lê Tư chọn Italy làm điểm đến cho kỳ nghỉ hè năm nay. Ngôi sao Hong Kong có thói quen đi châu Âu nghỉ hè. Năm ngoái, cô tới Pháp du lịch hơn nửa tháng.

Người đẹp dành nhiều thời gian đi bộ, tận hưởng không khí mùa hè bên những dòng kênh đầy sắc màu ở đảo Burano gần Venice - nơi được biết đến với nhiều tên gọi như 'thành phố kênh đào', 'thành phố nổi', 'Serenissima', 'Nữ hoàng của biển Adriatic', 'thành phố nước', 'thành phố của những cây cầu'.

Đến Venice, Lê Tư không thể bỏ qua trải nghiệm đi thuyền gondola truyền thống. Hầu như hiếm du khách nào đến Venice bỏ qua hoạt động này. Thông thường một chiếc gondola có thể ngồi được tối đa 6 người. Người chèo thuyền gondola phải có giấy phép chính thức, mặc quần đen, áo kẻ ngang và đi giày đen. Ngoài ra, họ cũng có thể hát và cung cấp thông tin bổ ích cho du khách.

Lê Tư check in khách sạn Venice5th, nằm ở trung tâm thành phố, cách cầu Rialto Bridge bốn phút đi bộ. Từ đây, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh Venice.

Người đẹp thảnh thơi uống cà phê ở quảng trường phía trước Vương cung Thánh đường Thánh Marco St. Mark's Basilica. Khu vực này quy tụ nhiều quán cà phê view đẹp. Tuy nhiên vào mùa mưa, nơi đây từng bị ngập nặng.

Mỹ nhân 51 tuổi ăn vận thoải mái để có thể đi bộ tham quan các cây cầu nổi tiếng như Ponte di Rialto, Ponte dei Sospiri, Ponte dell'Accademia, Ponte della Paglia, Ponte degli Scalzi.

Diễn viên Thâm cung nội chiến nghỉ tại khách sạn Aman Venice, một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất ở thành phố với phong cách kiến trúc châu Âu truyền thống, nguy nga tráng lệ như tòa lâu đài.

Sau khi rời Venice, Lê Tư tới Rome tham quan nhiều danh thắng nổi tiếng như Đấu trường La Mã. Địa danh này được xây dựng khoảng năm 70-80 sau Công Nguyên, sức chứa lúc mới hoàn thành là 50.000 khán giả, được sử dụng cho các võ sĩ giác đấu và nô lệ thi đấu, trình diễn công chúng. Hiện nay, Đấu trường La Mã vẫn là một trong những địa danh được check in nhiều nhất thế giới.

Người đẹp TVB check in dưới chân tháp nghiêng Pisa. Công trình kiến trúc cao 57 m ở Italy, được xây dựng năm 1173 nhưng sau khi khởi công, nó bắt đầu nghiêng do phần đất nền đầy cát. Từ đó đến nay, giới chuyên gia đã đưa ra nhiều biện pháp để giúp tòa tháp đứng vững. Tuy nhiên, chính độ nghiêng độc đáo đã khiến nơi này trở thành địa điểm nổi tiếng.

Lê Tư khoe nhan sắc mặn mà ở một vườn hoa hồng tại Rome.

Lê Tư sinh năm 1971 trong một gia đình 'nhà nòi', có ông nội là đạo diễn Lê Dân Vỹ nổi tiếng của điện ảnh Hong Kong, các cô, các bác đều là diễn viên. Cô từng là một trong các hoa đán đình đám nhất của TVB, được yêu thích qua các phim 'Thâm cung nội chiến', 'Tân Ỷ Thiên Đồ Long ký', 'Thiên luân', 'Bàn tay nhân ái'... Năm 2007, Lê Tư giải nghệ, thay em trai quản lý việc kinh doanh thẩm mỹ viện. Cô kết hôn với doanh nhân Mã Đình Cường năm 2009, có cặp sinh đôi năm 2010 và sinh con gái út hai năm sau đó.

Lê Tư đi Italy
 
 
Lê Tư dạo chơi ở Venice. Video: Instagram Gigi Lai

Nguyên Chi

Đánh giá phiên bản mới