Thứ sáu, 17/2/2023, 11:05 (GMT+7)

Lê Tư khoe sắc vóc tuổi 52

Diễn viên Lê Tư xuất hiện tại Đại lục với phong cách thời trang sang trọng, make up kỹ lưỡng khi dự sự kiện hôm 16/2.

Lê Tư, 52 tuổi, đến Thượng Hải tham gia một sự kiện thương hiệu. Diễn viên mặc áo ren kết hợp quần ống rộng, gương mặt trang điểm kỹ lưỡng.

Truyền thông Đại lục đánh giá Lê Tư có khuôn mặt có phần thiếu tự nhiên, gò má hơi sưng, biểu cảm cứng đơ. Nhiều bình luận trên Sohu cho rằng Lê Tư lạm dụng công nghệ làm đẹp thẩm mỹ, khiến nhan sắc thay đổi.

Phản bác lại, fan của Lê Tư cho rằng diễn viên 'hoàn hảo' ở tuổi ngoài 50.

Lê Tư không phản hồi trước những bình phẩm trên mạng xã hội. Cô hiện là chủ tịch của công ty chuyên về các sản phẩm làm đẹp, có nhiều chi nhánh ở Hong Kong và Đại lục. Vài năm trước, cổ phiếu của công ty đã niêm yết thành công tại thị trường chứng khoán Hong Kong.

Lê Tư khoe dáng vóc thon gọn nhờ tập luyện, ăn uống khoa học.

Lê Tư hiện nỗ lực phát triển mạnh thương hiệu của mình tại Đại lục. Cô mời các đồng nghiệp như Lưu Gia Linh, Trương Bá Chi, Đổng Tuyền, Lý Gia Hân và con gái 'vua cờ bạc' Hà Siêu Liên quảng bá cho các sản phẩm của hãng.

Diễn viên Lê Tư sinh năm 1971 trong một gia đình 'nhà nòi', có ông nội là đạo diễn Lê Dân Vỹ nổi tiếng của điện ảnh Hong Kong, các cô, các bác đều là diễn viên. Lê Tư từng là một trong các hoa đán đình đám nhất của TVB, được yêu thích qua các phim 'Thâm cung nội chiến', 'Tân Ỷ thiên đồ long ký', 'Thiên luân', 'Bàn tay nhân ái'... Năm 2007, cô giải nghệ, thay em trai quản lý việc kinh doanh thẩm mỹ viện.

Lê Tư kết hôn với doanh nhân Mã Đình Cường năm 2009, có cặp sinh đôi năm 2010 và sinh con gái út 2 năm sau đó. Sau 14 năm kết hôn, cô có tổ ấm hạnh phúc viên mãn khi ông xã hết lòng yêu chiều vợ con. Mỗi dịp quan trọng của gia đình như sinh nhật các thành viên, 5 người cùng nhau đi du lịch, tận hưởng cuộc sống.

Nguyễn Hương (Theo Sohu)

Đánh giá phiên bản mới