Thứ tư, 14/12/2022, 11:15 (GMT+7)

Lê Tư cùng chồng và em trai mừng sinh nhật bố

Diễn viên Lê Tư cùng chồng, doanh nhân Mã Đình Cường, và em trai mừng sinh nhật bố cô, hôm 13/12.

Trên Instagram, Lê Tư đăng ảnh chụp cùng bố trong bữa tiệc sinh nhật của ông. Cô viết những lời nhiều cảm xúc: 'Nhìn bố ngày càng già đi, tóc và lông mày bạc trắng, thị lực và thính giác không còn tốt như trước, con thực sự xúc động dù hiểu rằng đây cũng là một giai đoạn trong cuộc đời của mỗi con người. Trong ấn tượng riêng, con vẫn nhớ như in cảnh người cha trẻ khỏe mạnh bồng con ra công viên, dắt con trên đường, đưa con sang đường... Đó đều là những kỷ niệm vui của tuổi thơ con. Bây giờ đến lượt con giữ bố, ôm bố thật chặt, là cô con gái hiếu thảo của bố. Chỉ cần bố sống hạnh phúc và khỏe mạnh mỗi ngày, đó là mong muốn lớn nhất của con. Con kính chúc người cha thân yêu của con dồi dào sức khỏe'.

Trên trang cá nhân, Lê Tư nhiều lần đăng ảnh cùng bố mẹ đi du lịch, trải nghiệm cuộc sống. Cô từng bày tỏ mong muốn dành nhiều thời gian cho gia đình.

Bức ảnh Lê Tư đăng có thấp thoáng bóng dáng chồng cô - doanh nhân Mã Đình Cường.

Diễn viên được nhận xét có nhiều đường nét của bố.

Em trai Lê Tư - bác sĩ Lê Anh (áo hồng) - cũng xuất hiện tại bữa tiệc mừng sinh nhật bố. Sau tai nạn nghiêm trọng năm 2014, anh ngồi xe lăn, được gia đình chăm sóc chu đáo.

Chiếc bánh Lê Tư tặng bố, trên đó có dòng chữ chúc bố 'phúc như Đông Hải, thọ tựa Nam Sơn'.

Những món ăn truyền thống được gia đình Lê Tư thưởng thức trong ngày sinh nhật bố.

Dù bận rộn, Lê Tư tổ chức sinh nhật cho các thành viên trong gia đình: bố mẹ, các con, em trai... rất chu đáo.

Lê Tư sinh năm 1971 trong một gia đình 'nhà nòi', có ông nội là đạo diễn Lê Dân Vỹ nổi tiếng của điện ảnh Hong Kong, các cô, các bác đều là diễn viên. Cô từng là một trong các hoa đán đình đám nhất của TVB, được yêu thích qua các phim 'Thâm cung nội chiến', 'Tân Ỷ Thiên Đồ Long ký', 'Thiên luân', 'Bàn tay nhân ái'... Năm 2007, Lê Tư giải nghệ, thay em trai quản lý việc kinh doanh thẩm mỹ viện. Cô kết hôn với doanh nhân Mã Đình Cường năm 2009, có cặp sinh đôi năm 2010 và sinh con gái út hai năm sau đó.

Ở tuổi ngoài 50, Lê Tư được khán giả đánh giá là một phụ nữ chu toàn sự nghiệp, gia đình. Cô hiện điều hành doanh nghiệp gia đình làm ăn phát đạt, có cổ phiếu niêm yết trên thị trường chứng khoán Hong Kong.

Nguyễn Hương (Ảnh: Instagram)

Đánh giá phiên bản mới