Thứ sáu, 8/9/2023, 13:42 (GMT+7)

Lê Thúy diện đầm ôm sát ra sân bay đi New York

Người mẫu Lê Thúy, hoa hậu Ngọc Châu, á hậu Kim Duyên... đi New York tối 7/9 để chuẩn bị dự show của Đỗ Mạnh Cường.

Lê Thúy diện đầm dệt kim ôm sát thân hình, phối cùng túi xách Gucci và sandals Chanel khi ra sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM khởi hành sang New York dự show của Đỗ Mạnh Cường tại New York Fashion Week.

Người mẫu sinh năm 1991 là 'nàng thơ' của Đỗ Mạnh Cường hơn 10 năm qua. Cô đều đặn góp mặt trong show của nhà thiết kế với những vị trí quan trọng.

Tại sân bay, Lê Thúy hội ngộ dàn người đẹp Bé Quyên (trái), hoa hậu Ngọc Châu (thứ hai trái qua), á hậu Kim Duyên (thứ ba trái qua).

Hoa hậu Ngọc Châu diện áo thun họa tiết hoa hồng với chân váy jeans trẻ trung, mang túi Marc Jacobs. Á hậu Kim Duyên phối đồ trắng - be năng động, xách chiếc túi 3D được Đỗ Mạnh Cường mất hai tháng nghiên cứu để hoàn thành.

Bé Quyên (trái) ra sân bay với street style đơn giản. Sau Hoa hậu Việt Nam 2022, cô không đạt thành tích cao nhưng được Đỗ Mạnh Cường yêu thích. Đây là lần đầu tiên người đẹp đến Mỹ nên rất háo hức. Bốn người đẹp sẽ tham dự show với tư cách khách mời, không trình diễn.

Trước đó, Ninh Dương Lan Ngọc cũng sang Mỹ dự show của Đỗ Mạnh Cường. Cô gắn bó với nhà thiết kế ba năm nay trong nhiều hoạt động.

Lan Ngọc diện áo phông phối quần shorts đơn giản, khoe đôi chân thon.

Diễm My diện trang phục đen sang trọng, xách túi mới của Đỗ Mạnh Cường. Chị gắn bó với nhà thiết kế trong hơn chục năm qua, sở hữu hàng nghìn trang phục của Đỗ Mạnh Cường.

'Chàng thơ' Lê Xuân Tiền sẽ không trình diễn như thường lệ mà ngồi ghế khách mời để thưởng thức show. Show của Đỗ Mạnh Cường sẽ diễn ra ngày 10/9, trong khuôn khổ New York Fashion Week.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới