Thứ hai, 6/11/2023, 08:20 (GMT+7)

Lê Thu Trang diện áo dài trễ vai làm vedette

Quán quân The New Mentor 2023 Lê Thu Trang giữ vai trò vedette cho bộ sưu tập áo dài cưới của NTK ThyThu tối 5/11.

Lần đầu tiên làm 'nàng thơ' của ThyThu, Lê Thu Trang diện áo dài đính kết cầu kỳ gần 500 cánh hoa, đi cùng áo choàng theo phong cách hoàng gia.

Lê Thu Trang cho biết cô vốn yêu thích tà áo dài truyền thống. Với những thiết kế áo dài cách tân mới mẻ, người đẹp thấy giúp tôn nét hiện đại nhưng vẫn giữ được sự thanh tao của người phụ nữ Việt.

Miss Earth Vietnam 2023 Đỗ Thị Lan Anh được tin tưởng giao vị trí first face. Chưa có nhiều kinh nghiệm trình diễn thời trang, cô ghi điểm bởi thần sắc rạng rỡ.

Hoa hậu mặc áo dài trắng với phom dáng corset xuyên thấu ở eo, đính kết hoa cùng những hạt pha lê lấp lánh khắp thân áo.

Nhiều người đẹp như Thanh Khoa - Top 10 Miss Universe Vietnam 2022, Hạnh Nguyên - Top 10 Miss Charm Vietnam 2023, Mỹ Hương - Á quân Việt Nam Fitness Model, Lý Tú Chi - Top 20 Miss Universe Vietnam 2023... cũng trình diễn bộ sưu tập.

Bộ sưu tập Thượng Uyển lấy cảm hứng từ một khu vườn đầy hoa và nắng với nhiều biểu tượng của đôi lứa như chim công, cá nước, mây trời, uyên ương...

Các mẫu áo dài sử dụng kỹ thuật thêu thủ công và đính kết 3D với nhiều phom dáng sáng tạo, áp dụng nhiều phong cách của châu Âu trên nền áo dài truyền thống.

Ngoài các dáng áo dài corset đắp xuyên thấu, nhà thiết kế còn giới thiệu những mẫu áo dài trễ vai, độn vai, cut-out hay phối cùng áo choàng kiểu quý tộc.

Mỗi trang phục đều được chăm chút từ khâu thiết kế, xử lý chất liệu, họa tiết thêu đến đính kết thủ công bởi đội ngũ thiết kế - sản xuất chuyên biệt trong nhà trong suốt hơn hai tháng qua.

Bảng màu bộ sưu tập đa dạng từ sắc trắng tinh khôi đến các gam hồng, đỏ, giúp các cô dâu có nhiều lựa chọn mới mẻ cho ngày trọng đại.

Trang Shaelyn
Ảnh: Sammy

Đánh giá phiên bản mới