Thứ ba, 26/9/2023, 00:05 (GMT+7)

Lệ Quyên nghỉ dưỡng Sa Pa cùng Lâm Bảo Châu

Lệ Quyên cùng bạn trai lên đỉnh Fansipan, xem pháo hoa ở trung tâm thị trấn, tham gia giải chạy ở resort nổi tiếng.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu lên Sa Pa tham gia giải chạy cùng vợ chồng ca sĩ Thanh Thảo, sau đó nán lại vài ngày tham quan, ngắm cảnh đẹp vùng Tây Bắc.

Lệ Quyên đã đi rất nhiều nơi trên thế giới những đây là lần đầu tiên cô đến Sa Pa và cảm thấy 'có lỗi với vùng đất xinh đẹp này'. Đôi tình nhân tới đây còn đúng thời điểm nơi này kỷ niệm 120 năm du lịch nên có nhiều sự kiện, lễ hội như thưởng thức màn bắn pháo hoa tầm thấp ở khu vực phố đi bộ, quảng trường thị trấn.

Đôi tình nhân lựa chọn khách sạn cao cấp ở trung tâm thị trấn nên rất thuận tiện để tham quan các danh thắng như nhà thờ đá, quảng trường hay đi ga cáp treo Hoàng Liên lên đỉnh Fansipan. Lệ Quyện cho biết: 'Nơi nào trong khách sạn này cũng đẹp, phòng ấm áp, đặc biệt đứng đâu cũng có thể chụp những bức ảnh ưng ý'.

Khách sạn có 249 phòng, mang phong cách kiến trúc quý tộc châu Âu kết hợp với các chi tiết khắc họa vẻ đẹp văn hóa vùng cao Tây Bắc. Đây là một trong những tác phẩm được thiết kế bởi 'phù thủy resort' Bill Bensley, tác giả của nhiều khu nghỉ dưỡng cao cấp từ Bắc vào Nam.

Lệ Quyên yêu thích khu vực bể bơi với những cột đá cẩm thạch màu xanh ngọc lục bảo, những bức tượng khổng lồ bằng đồng và những tác phẩm hội họa thú vị trên tường và trần nhà, được CNN mô tả như 'một cảnh phim của Wes Anderson'.

Mỗi căn phòng được đặt tên theo mỗi loại vải đặc biệt, được các hãng thời trang cổ điển của Pháp sử dụng. Một số phòng có view xuống thành phố hoặc hướng lên mây núi Sa Pa hùng vĩ. Đặc biệt, khách sạn sở hữu khu vực hành lang ngoài trời, được chọn làm điểm check in nổi bật dành cho khách du lịch.

Từ khách sạn, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu di chuyển dễ dàng tới ga Hoàng Liên để lên đỉnh Fansipan - nóc nhà Đông Dương. 'Lên đây đúng vào ngày thời tiết đẹp nên từng khoảnh khắc đều rõ ràng, chân thực. Quyên cảm thấy rất tự hào về danh thắng Việt Nam. Sa Pa cho Quyên cảm giác tận hưởng, thanh bình, trở về mà vẫn còn lưu luyến nên nhất định sẽ quay trở lại ngày gần nhất', cô nói.

Trước đó, Lâm Bảo Châu tham gia giải chạy vùng núi theo lời rủ của chồng Thanh Thảo. Hai người đăng ký cự ly 21 km, đi qua nhiều cung đường đẹp nhưng không kém phần hiểm trở của rừng núi Lào Cai. Lệ Quyên chờ sẵn ở vạch đích để chúc mừng bạn trai.

Lâm Bảo Châu tận hưởng vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng Sa Pa. Cự ly 21 km đi qua một số địa danh nổi tiếng như Sử Pán, đỉnh Hầu Chư Ngài - một trong những tọa độ săn mây nổi tiếng. Chạy marathon vùng núi là một trong những trải nghiệm được du khách yêu thích gần đây, vừa có thể ngắm cảnh đẹp vừa có thể rèn luyện sức khỏe, sức bền.

Đích đến của cự ly này là một khu resort nổi tiếng tọa lạc trên đỉnh hai ngọn đồi, thuộc địa phận xã Thanh Kim (huyện Sa Pa), cách trung tâm thị trấn Sa Pa khoảng 18 km. Khu nghỉ gồm 25 bungalow lấy cảm hứng từ phong cách nhà sàn truyền thống của đồng bào dân tộc địa phương. Nhìn từ xa, những túp nhà nghỉ nhỏ xinh ẩn hiện nơi đỉnh đồi sương giăng, trông giống ngôi làng cổ tích.

Đôi Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu hội ngộ cùng vợ chồng Thanh Thảo ở vạch đích. Sau giải chạy, các runner và người nhà được thưởng thức bữa tiệc giàu dinh dưỡng tại resort với các món như lợn mán nướng, sườn cây nướng, gà nướng cam, salad, cơm rang, mì xào, súp.

Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu đi Sa Pa
 
 

Chuyến du lịch Sa Pa của Lệ Quyên và bạn trai
Video: Tiktok Lequyensinger

Đánh giá phiên bản mới