Thứ tư, 5/4/2023, 16:06 (GMT+7)

Lệ Quyên mừng sinh nhật trên du thuyền

TP HCMCa sĩ Lệ Quyên đón tuổi 42 trên du thuyền 5 sao cùng người thân và bạn bè, hôm 4/4.

Lệ Quyên cho biết không thích làm tiệc rầm rộ mà chỉ muốn có một ngày hội họp vui vẻ bên gia đình cùng hội bạn thân nên cô được người đại diện - anh Trung Hậu - tổ chức tiệc mừng tuổi mới theo phong cách riêng tư, ấm cúng. Ca sĩ diện đầm hai dây khoét eo kết hợp phụ kiện dây chuyền và bông tai Versace.

Anh Hậu cho biết Lệ Quyên và hội bạn có mặt tại bến Bạch Đằng ở quận 1 từ 16h để lên du thuyền. Chuyến đi kéo dài vài giờ với lộ trình dọc sông Sài Gòn, đi qua nhiều địa danh để ca sĩ và bạn bè chụp ảnh, ngắm hoàng hôn.

Lệ Quyên sinh ngày 2/4, con trai cô - bé Bo - sinh ngày 9/4. Do đó, hai mẹ con ca sĩ cùng thổi nến, đón tuổi mới trên du thuyền. Ca sĩ tiết lộ bạn trai có mối quan hệ thân thiết với bé Bo, khiến cô càng thêm hạnh phúc.

'Châu bên cạnh tôi nhiều năm rồi, rất yêu Bo. Chú cháu chơi với nhau thân thiết như hai anh bạn nhỏ. Châu còn trẻ nên cũng dạy Bo được rất nhiều kỹ năng như chơi boxing, thể thao. Châu tổ chức sinh nhật thì lúc nào cũng chú tâm đến cảm xúc của Bo. Tôi nghĩ điều này không phải cố mà là sự quan tâm chân thành của người lớn dành cho trẻ con. Trẻ em nhạy cảm lắm, khi nó dành tình cảm tức là bạn có đủ sự chân thành. Mọi thứ diễn ra tự nhiên, vui vẻ, thoải mái nên tôi rất hạnh phúc', cô tâm sự.

Ngoài những lúc chạy show, Lệ Quyên dành hầu hết thời gian bên con trai khi ở TP HCM. Bo hiện 12 tuổi, là trái ngọt trong cuộc hôn nhân của cô với chồng cũ - doanh nhân Đức Huy.

Nhìn con trai lớn khôn, Lệ Quyên nói cô hạnh phúc. 'Giờ mẹ được nhõng nhẽo bên cạnh chàng rồi. Bao năm qua, mẹ luôn nghiêm khắc với con vì mong con trai của mẹ sẽ là người đàn ông đúng nghĩa, quân tử, bao dung và biết yêu thương mọi người, nhất là người phụ nữ của mình sau này', ca sĩ tâm sự.

Lệ Quyên bên người bạn thân 20 năm - diễn viên Quách An An. Họ được khen vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ ở tuổi tứ tuần.

Người đại diện của Lệ Quyên cho biết cô không đưa ra yêu cầu về dresscode để các khách mời thoải mái khi tới tiệc. Nữ ca sĩ và hội bạn kết thúc lộ trình ngắm hoàng hôn khi thành phố lên đèn.

Cô nói: 'Tôi mong tuổi mới có nhiều sức khỏe để hết mình với nghệ thuật, cống hiến cho khán giả những sản phẩm ngày càng chất lượng. Tôi cầu mong bản thân và mọi người luôn bình an, may mắn, được yêu thương thật nhiều. Cuộc sống có những khoảnh khắc không phải lúc nào cũng yên ả nhưng tôi vẫn sẽ là tôi, xứng đáng với nhân cách của mình để tất cả mọi người yêu mến'.

Lệ Quyên bên người đại diện. 'Cảm ơn em yêu đã giúp chị chuẩn bị một ngày tuyệt vời', cô bày tỏ.

Lệ Quyên sinh năm 1981, là con út trong gia đình bốn anh em, có truyền thống nghệ thuật, cha mẹ đều là nghệ sĩ hát chèo. Năm 2004, cô phát hành album Giấc mơ có thật với nhiều ca khúc hit: Hãy trả lời em, Thôi đừng chiêm bao... Năm 2009, cô vào TP HCM lập nghiệp và theo dòng nhạc xưa. Từ năm 2010, ca sĩ phát hành chuỗi ấn phẩm nhạc mang tên Khúc tình xưa. Năm 2019, Lệ Quyên tổ chức liveshow Q Show 2 kỷ niệm 20 năm ca hát. Năm 2021, cô thực hiện liveshow Lệ Quyên ft Người tình. Sau ly hôn, cô hẹn hò diễn viên Lâm Bảo Châu, kém cô 12 tuổi.

>>Xem thêm: Lâm Bảo Châu mừng sinh nhật mẹ con Lệ Quyên

Lệ Quyên vui sướng khi nhận quà của Lâm Bảo Châu
 
 

Lệ Quyên khui quà được Lâm Bảo Châu tặng dịp sinh nhật tuổi 42

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới