Thứ bảy, 1/6/2024, 00:03 (GMT+7)

Lệ Quyên mặc áo ba lỗ 10 triệu đồng dạo phố

Ca sĩ Lệ Quyên khoe vòng eo thon nhờ chiếc áo ba lỗ đơn giản có giá 10 triệu đồng, 'đụng hàng' với hoa hậu Kỳ Duyên.

Lệ Quyên khoe thời trang khỏe khoắn xuống phố với tank top phối cùng quần jeans và dép lê. Bộ trang phục mới được nữ ca sĩ sắm gần đây, cập nhật các xu hướng đang thịnh hành trên thế giới.

Chiếc áo ba lỗ với logo thêu đặc trưng của Loewe giúp bạn gái Lâm Bảo Châu tôn dáng mảnh, vòng eo phẳng. Cô phối cùng quần jeans đồng thương hiệu.

Áo ba lỗ của Loewe là món đồ được tín đồ thời trang ưa chuộng gần đây. Dù có giá bán không rẻ, 400 USD (hơn 10 triệu đồng), mẫu áo được nhiều người sắm về tủ.

Theo Vogue, xu hướng đồ đơn giản như áo ba lỗ là một trong những kiểu mốt thịnh hành năm nay với sự lăng xê của hàng loạt thương hiệu như Gucci, Prada... Loewe không nằm ngoài dòng chảy chung và 'gây sốt' với mẫu áo ba lỗ đắt khách.

Hoa hậu Kỳ Duyên sắm set đồ giống hệt Lệ Quyên. Tuy nhiên cô phối thêm sơ mi trắng bên ngoài để tạo phong cách bụi bặm khi lên máy bay.

Ngoài ra trong tủ đồ của hoa hậu còn có một mẫu ba lỗ khác cũng của Loewe, với phom dài đến cạp quần. Thiết kế ôm sát thân hình, giúp Kỳ Duyên làm nổi bật đường cong.

Á hậu Tú Anh sắm chiếc áo giá 430 USD (khoảng 11 triệu đồng) tông trắng để kết hợp quần jeans cùng hãng. Cô mix cardigan năng động khi dạo chơi Đà Lạt.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới