Thứ ba, 25/4/2023, 17:53 (GMT+7)

Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu viếng chùa Linh Ứng Đà Nẵng

Ca sĩ Lệ Quyên cùng bạn trai Lâm Bảo Châu đi tham quan, thắp hương, cúng Phật ở chùa Linh Ứng, thuộc bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng, hôm 24/4.

Đại diện của Lệ Quyên cho biết nữ ca sĩ có lịch diễn ở miền Trung vào hai ngày 23 và 24/4. Tranh thủ ban ngày rảnh rỗi, Lệ Quyên đi tham quan cảnh đẹp, vãn cảnh chùa, cầu bình an.

Ca sĩ đến chùa Linh Ứng Sơn Trà - ngôi chùa có diện tích lớn nhất trong ba chùa cùng tên Linh Ứng ở Đà Nẵng (hai chùa khác là Linh Ứng Ngũ Hành Sơn và Linh Ứng Bà Nà) - thắp hương, lễ Phật.

Chùa Linh Ứng Sơn Trà với diện tích 20 ha, được xây dựng từ năm 2004, là điểm du lịch tâm linh nổi tiếng của thành phố biển Đà Nẵng. Chùa gồm nhiều khu vực như tháp xá lợi, chánh điện, giảng đường, hậu tổ, tăng xá... Đặc biệt, nơi này có tượng Phật Quan Thế Âm cao 67 m (tương đương một tòa nhà 30 tầng) ngự trên đài sen khổng lồ, tạo không khí uy nghiêm, linh thiêng.

Lệ Quyên trông nhỏ bé khi đứng dưới chân tượng Phật, chắp tay cầu may mắn, bình an cho bản thân, gia đình và bạn bè. Ca sĩ tiết lộ cô đã cùng Lâm Bảo Châu chung tay thắp nhang ở chùa Linh Ứng.

Ngoài ra Lệ Quyên cùng bạn trai còn đi thăm chùa Phúc Kiến ở Hội An. Khi một người bạn khuyên trai gái yêu nhau không nên đến chùa chung, Lệ Quyên cho rằng cửa Phật là nơi mang đến bình an, tùy duyên tùy phước mỗi người sẽ được yên ổn, hạnh phúc.

Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu cùng thắp hương ở chùa Linh Ứng
 
 

Lệ Quyên cùng bạn trai thắp nhang vòng ở chùa

Lâm Bảo Châu luôn đồng hành cùng Lệ Quyên trong mọi chuyến đi, cả trong và ngoài nước. Chàng diễn viên mặc đơn giản với áo thun, quần short, khoe vẻ nam tính.

Lâm Bảo Châu cầm theo máy ảnh để chụp phong cảnh và ghi lại những khoảnh khắc xinh tươi, đáng yêu của Lệ Quyên.

Bạn trai 9X của Lệ Quyên được nhiều người khen đẹp trai với trang phục ton-sur-ton đen tối giản. Khi bạn gái mải mê đi dạo, ngắm cảnh, Lâm Bảo Châu tìm những góc đẹp, trổ tài làm nhiếp ảnh gia.

Cùng đi chùa với Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu còn có một cô bạn của nữ ca sĩ (trái), hiện sống ở Đà Nẵng.

Sau khi thăm chùa Linh Ứng Sơn Trà, Lệ Quyên ghé phố cổ Hội An, thưởng thức các món đặc sản địa phương và làm mẫu ảnh cho bạn trai.

Nữ ca sĩ tranh thủ tham quan shop hoa của cô bạn. Diện chiếc váy màu xanh nhạt kết hợp sandal cao gót, trang sức, mắt kính, đồng hồ, túi xách hàng hiệu, Lệ Quyên được nhiều người khen sang trọng, thanh lịch.

Ca sĩ Mạnh Đồng - học trò và là 'người tình âm nhạc' mới của Lệ Quyên (ngoài cùng bên trái) cùng đại diện của cô (thứ hai từ trái qua) cũng vi vu Hội An, Đà Nẵng cùng giọng ca 8X. Sau chuyến đi miền Trung, Lệ Quyên về Hà Nội giải quyết một số công việc rồi trở lại Sài Gòn. Sắp tới, cô và Lâm Bảo Châu tiếp tục đi Quy Nhơn, Bình Định biểu diễn kết hợp du lịch.

Hương Giang
Ảnh: NVCC

Đánh giá phiên bản mới