Thứ bảy, 19/12/2020, 00:06 (GMT+7)

Lệ Quyên giữ dáng đồng hồ cát ở tuổi 39

Nữ ca sĩ duy trì thói quen tập luyện nhẹ nhàng, vừa sức tại nhà và ăn uống đủ no, không ăn cố cũng không kiêng khem quá hà khắc.

Ở tuổi 39, Lệ Quyên chăm khoe body nuột nà với vòng eo thon gọn, săn chắc. Nữ ca sĩ duy trì mức cân trong khoảng 45 - 46 kg với số đo 86-58-91 cm. Bà mẹ một con thú nhận cô từng "ỉ i phom người có sẵn nên 36 năm không hề tập thể dục". Tuy nhiên, vài năm gần đây, giọng ca Nếu em được chọn lựa chú trọng chuyện tập luyện nhằm giữ gìn sức khỏe cũng như cải thiện vóc dáng ngày một săn chắc, quyến rũ hơn.

Bà mẹ một con khẳng định chẳng gì tự nhiên mà có. Điều đó có nghĩa để có thân hình đồng hồ cát như hiện tại, Lệ Quyên cũng phải đổ mồ hôi ở phòng tập và ăn uống điều độ.

"Nữ hoàng phòng trà" cho biết: "Vòng eo của tớ được giữ bởi chế độ ăn uống chừng mực, vừa đủ, không ăn thừa, cũng không cần kiêng bất kể thực phẩm nào...".

Lệ Quyên thường tập luyện ngay tại nhà với các bài cardio cơ bản như chạy bộ, đạp xe và kết hợp tập tạ vừa phải: "Tập luyện nhẹ nhàng theo sức của mình. Một cơ thể đẹp là cơ thể khỏe và cân đối".

Bên cạnh vóc dáng, Lệ Quyên cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc giữ gìn làn da: "Làn da của phụ nữ cũng rất quan trọng, vẫn còn nhiều người chỉ chăm riêng cái mặt mà quên mất da body. Khi đứng trước gương, bạn có làn da đồng nhất màu, không hoá chất, mịn màng, nõn nà, luôn thơm phức thì bạn đã thành công. Mất nhiều thời gian đấy nhưng đẹp tự nhiên thì phải kiên trì...".

Nữ ca sĩ cũng quan niệm chăm chút, làm đẹp cho cơ thể không chỉ là nghĩa vụ với bản thân mà còn là cách cô thể hiện sự tôn trọng với khán giả mỗi khi xuất hiện.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới