Chủ nhật, 18/2/2024, 08:10 (GMT+7)

Lệ Quyên cùng hội chị em vi vu Hàn Quốc

Nhóm bạn thân của Lệ Quyên gồm Quách An An, Trang Coong thăm Cung điện Gyeongbokgung, dạo phố đêm và ăn vặt ở Seoul.

Hội bạn check-in Gyeongbokgung trong ngày đầu tiên đến Seoul, hôm mùng 6 Tết.

Gyeongbokgung là cung điện nổi tiếng nằm ở phía bắc thủ đô Hàn Quốc, được xây dựng từ năm 1395 và tái thiết năm 1867. Khách du lịch thường diện trang phục truyền thống của người địa phương khi tham quan tại đây.

Lệ Quyên chọn Hanbok màu hồng - trắng, khoác áo lông thú để giữ ấm.

Cô cho biết không phải lần đầu tiên đến Gyeongbokgung nhưng vẫn say đắm cảnh sắc, thời tiết lý tưởng nơi đây.

Các bạn thân của cô - Quách An An và Trang Coong - diện thiết kế phối ren thêu hoa bắt mắt. Ba người đẹp tạo dáng nhí nhảnh, check-in các góc trong cung điện.

Lệ Quyên chơi thân với Quách An An gần 20 năm kể từ khi ca sĩ - diễn viên còn hoạt động showbiz. Cả hai thường tụ tập, đi du lịch cùng Trang Coong, Mai Trung Hậu, Lâm Bảo Châu và chị gái của anh.

Quách An An nổi tiếng trước năm 2010 nhờ hình ảnh sexy, đa tài. Cô từng tham gia đóng phim, ca hát và diễn thời trang. Gần 10 năm trước, người đẹp dần rút khỏi làng giải trí để tập trung kinh doanh, phát triển chuỗi nhà hàng ở Mỹ. Gần đây, cô thỉnh thoảng về Việt Nam thăm bạn bè, góp sức cho một số dự án nghệ thuật trong vai trò sản xuất.

Bạn thân Lệ Quyên dạo phố đêm ở Seoul.

Nhóm bạn khám phá ẩm thực Hàn Quốc, đặc biệt là món thịt nướng kinh điển. Dịp này, Lệ Quyên đưa con trai, bé Anthony, đi cùng. Cậu nhóc lớn bổng khi lên tuổi 12, được nhận xét đẹp trai, cá tính.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới