Thứ sáu, 2/7/2021, 00:00 (GMT+7)

Lệ Quyên chăm khoe body

TP HCMỞ tuổi 40, ca sĩ Lệ Quyên chăm chỉ khoe body 86-58-91 cm với đồ tập bó sát và bikini.

Lệ Quyên sở hữu vóc dáng gợi cảm nhờ chăm chỉ luyện tập từ vài năm nay. Nhờ vậy, cô được nhận xét xứng đôi bên bạn trai kém 11 tuổi - người mẫu kiêm diễn viên Lâm Bảo Châu.

Lệ Quyên tự tin khoe body với nhiều kiểu bikini táo bạo trên trang cá nhân. Niềm tự hào của cô là vòng eo 58 cm.

Lệ Quyên khoe tối đa vẻ gợi cảm với áo bơi một gang tay cắt khoét và quần buộc dây.

Không chỉ có ba vòng quyến rũ, Lệ Quyên còn sở hữu nước da trắng mịn màng và gương mặt tươi trẻ.

Tuy nhiên, khi thường xuyên đăng ảnh khoe body trên trang cá nhân, cô vấp phải ý kiến trái chiều. Một số người mỉa mai Lệ Quyên cố trẻ hóa vì yêu người kém tuổi.

Đáp trả gay gắt bình luận ác ý, Lệ Quyên bày tỏ sự tự tin với nhan sắc tuổi 40 của bản thân đồng thời hạnh phúc với lựa chọn hiện tại.

Ngoài những lời mỉa mai, Lệ Quyên thường được khen có body như gái 18.

Trong thời gian nghỉ ở nhà vì giãn cách xã hội, Lệ Quyên càng thường xuyên đăng ảnh bikini.

Nữ ca sĩ cho biết, suốt tuổi thanh xuân cô không hề nghĩ đến tập thể dục nhưng cận kề tuổi 40, cô thay đổi hoàn toàn. Nữ ca sĩ mê tập gym, yoga và ăn uống healthy để giữ gìn vóc dáng tươi trẻ.

Từ khi yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên thấy bản thân như đang "dậy thì lần hai", lúc nào cũng tràn ngập sự tươi mới khi cuộc sống tràn ngập tình yêu. Cô cũng không ngừng đầu tư cho phong cách thời trang để giúp mình trẻ trung hơn.

Lệ Quyên sinh năm 1981, nổi tiếng với nhiều dòng nhạc khác nhau, đặc biệt là Bolero. Trước khi đến với Lâm Bảo Châu, cô trải qua hôn nhân với doanh nhân Đức Huy và có một trai riêng. Cô quen biết bạn trai từ khi quay MV chung và chính thức công khai chuyện tình cảm từ tháng 1/2021.

Nguyên Anh

Đánh giá phiên bản mới