Thứ tư, 8/11/2023, 13:57 (GMT+7)

Lê Hoàng Phương tích cực mặc hở khi sang Thái Lan

Khác với phong cách gợi cảm chừng mực trong nước, hoa hậu Lê Hoàng Phương diện đồ khoe body táo bạo khi sang Thái Lan công tác.

Theo stylist của Lê Hoàng Phương - Louis Huy Đặng, để phù hợp phong cách và gu thẩm mỹ của fan sắc đẹp ở Thái Lan, anh chọn cho cô những bộ cánh táo bạo trong chuyến công tác với vai trò á hậu 4 Miss Grand International 2023.

Trước đây khi ở Việt Nam, Lê Hoàng Phương thường chưng diện gợi cảm chừng mực, phù hợp văn hóa bản địa. Tuy nhiên ở Thái Lan, cô thoải mái 'bung lụa' hơn với các kiểu trang phục hở ngực, cut-out, xẻ sâu...

Dù ăn vận táo bạo hơn, Lê Hoàng Phương giữ tiêu chí gợi cảm mà hạn chế gây phản cảm, mất thẩm mỹ.

Mỹ nhân Khánh Hòa khoe đường cong với mẫu đầm bó sát, khoét ngực trong một hoạt động ở Thái Lan. Louis Huy Đặng cho biết trong chuyến công tác lần này, á hậu 4 mang theo khoảng 25 trang phục, trong đó có những thiết kế may riêng cho Lê Hoàng Phương. Bên cạnh đó, một số mẫu chuẩn bị từ lúc thi Miss Grand International giờ mới được cô sử dụng.

Vì có đôi chân thon dài được nhiều khán giả khen 'như búp bê', Lê Hoàng Phương tích cực mặc các kiểu váy siêu ngắn hoặc xẻ tà cao để phát huy lợi thế.

Trang phục hở ngực táo bạo tôn ba vòng 87-61-93 cm của nàng hậu. Nhiều khán giả nhận xét họ thích phong cách khoe body triệt để này của Lê Hoàng Phương hơn những bộ cánh quá an toàn.

Khi diện trang phục mang màu sắc truyền thống, Lê Hoàng Phương vẫn ưu tiên tiêu chí gợi cảm, hở body. Theo Louis Huy Đặng, đây là style phù hợp với Miss Grand International.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới