Thứ bảy, 10/11/2018, 00:02 (GMT+7)

Lễ đính hôn mang sắc đen và tím hoa cà

Andrew và Ribka tự tay in thực đơn và đóng dấu sáp cho thiệp mời đính hôn.

Andrew và Ribka chọn chủ đề 'Old world romance' (tạm dịch: Sự lãng mạn của thế giới cũ) cho lễ đính hôn diễn ra vào buổi trưa tại một nhà hàng cao cấp ở Jakarta, Indonesia. 

Uyên ương chọn chất liệu nhựa acrylic trong suốt cho bảng thông báo vị trí chỗ ngồi của khách mời, hướng đến sự tối giản, tinh tế. 

Andrew và Ribka không bày biện, trang trí cầu kỳ bên ngoài sảnh tiệc mà chỉ đặt ảnh chụp và vài bình hoa nhỏ ở bệ cửa sổ để tạo điểm nhấn. Cặp vợ chồng đến từ Indonesia không chọn màu đen, tím hoa cà và vàng ngay từ đầu. 'Đến khi thử váy, tôi mới nghĩ đến màu tím hoa cà vì nó sẽ phù hợp với váy đính hôn của tôi. Và sau khi chọn màu đen, tôi đã cố gắng kết hợp gam màu này ở nhiều chi tiết của lễ đính hôn như thiệp, cà vạt chú rể, đôi giày của tôi, bánh và hoa', cô dâu tương lai cho hay.

Uyên ương tự tay đun sáp nến để niêm phong thiệp mời đính hôn. 'Việc này không hề dễ dàng và đòi hỏi ở chúng tôi sự kiên nhẫn, tỉ mỉ', Ribka tiết lộ. Bảng welcome lễ đính hôn được thiết kế trên nền chất liệu nhựa trong suốt, tạo điểm nhìn hút mắt cho khách mời. 

Bên ngoài sảnh tiệc là một bức tranh lớn vẽ hai vợ chồng thay vì ảnh chụp. 

Uyên ương chọn nến đen, dải lụa tím và hoa hồng trắng để trang trí cho bàn tiệc dài trong phòng tiệc. 

Bảng thông báo bàn tiệc được tạo bởi nhựa acrylic trong suốt, có khung gọng mạ vàng đem đến nét hiện đại. 

Ribka và chồng đã tự tay in thực đơn để đặt lên đĩa của khách mời. Uyên ương còn gửi đến khách mời kẹo mút làm quà tặng thay lời cảm ơn. 

Bữa tiệc thân mật của uyên ương có sự xuất hiện của nhiều chất liệu nhựa, thủy tinh trong suốt, đem đến vẻ mới lạ, hấp dẫn cho không gian. 

Uyên ương chọn khăn trải bàn mang sắc xanh thẫm và ghế chiavari có đệm lót cùng tông hướng tới sự lãng mạn và tinh tế. 

Bánh đính hôn của uyên ương được phủ lớp fondant màu đen, tô điểm bởi hình vẽ những bông hoa, họa tiết vàng đồng sang trọng và những cánh hoa hồng tươi. Lời chia sẻ của uyên ương khi chụp ảnh trong ngày đính hôn là hãy tham khảo các kiểu tạo dáng đẹp và khảo sát địa điểm từ trước.

Hằng Trần
Ảnh: Theweddingscoop

Đánh giá phiên bản mới