Thứ hai, 14/11/2022, 19:19 (GMT+7)

Lễ cưới của Lê Âu Ngân Anh ở Bình Định

Lễ cưới hoa hậu Ngân Anh được tổ chức tại nhà riêng của gia đình MC Phan Tô Ny ở TP Quy Nhơn, hôm 13/11.

Từ 9h, chú rể Phan Tô Ny di chuyển tới khách sạn gia đình Lê Âu Ngân Anh lưu trú ở TP Quy Nhơn, đón cô về làm dâu. Họ diện áo dài hồng cách điệu do nhà thiết kế Võ Việt Chung may tặng.

Phan Tô Ny lái xe BMW mui trần đón dâu, sau đó dắt Ngân Anh tiến vào khu vực tổ chức lễ cưới.

Tô Ny hôn má Ngân Anh tình tứ. Hôn phu hoa hậu sinh năm 1990, hơn cô 5 tuổi, hiện là biên tập viên, MC tại Đài truyền hình TP HCM và giữ vị trí giám đốc một công ty truyền thông. Anh là đạo diễn, tổ chức sản xuất, người sáng tạo format nhiều chương trình như Quyền năng phái đẹp, Góc khuất hôn nhân, Con nhà người ta, Đẳng cấp quý cô, Góc nhìn, Bản tin sáng, 60 giây...

Ngân Anh cho biết 16 người thân của cô từ TP HCM bay ra Quy Nhơn dự cưới. Buổi lễ diễn ra trong không khí đầm ấm, riêng tư với sự góp mặt của hai bên gia đình.

Ngân Anh quen chồng sắp cưới trong một lớp học MC hai năm trước, trong đó Tô Ny là thầy giáo còn Ngân Anh là học trò. Sau thời gian tìm hiểu, họ nảy sinh tình cảm do có chung quan điểm sống. Mối quan hệ của họ được gia đình hai bên ủng hộ. Hoa hậu cho biết cô có cảm giác bình yên, thoải mái mỗi khi bên cạnh ông xã. Sau hai năm tìm hiểu, hẹn hò, cả hai quyết định kết hôn vì cảm nhận đây là lúc 'đúng người, đúng thời điểm'.

Bố mẹ trao tay Ngân Anh cho con rể. 'Bố mẹ tôi quý anh. Ông bà không nói nhiều mà thường thể hiện bằng hành động. Mẹ thường nấu các món ngon chiêu đãi anh. Nếu bố biết anh sang chơi hôm ấy, ông sẽ dậy sớm pha cà phê cho anh', cô nói.

Vợ chồng Ngân Anh chụp hình cùng bố mẹ hai bên. Mỹ nhân 27 tuổi nói cô không thay đổi bản chất con người, chỉ chú ý điều chỉnh một số thói quen để phù hợp cuộc sống gia đình.

'Khi độc thân, tôi ăn uống, ngủ nghỉ không theo giờ giấc. Anh Tô Ny lại có thói quen dậy rất sớm. Ở cùng nhau, tôi muốn nương theo, chăm sóc anh. Tôi bị đau dạ dày, lại không bao giờ ăn sáng. Anh cũng cố tập cho tôi lối sống khoa học, thậm chí treo thưởng. Anh Tô Ny rất thích trẻ con, gia đình anh cũng mong có cháu bế. Tuy nhiên, chúng tôi thống nhất tận hưởng giai đoạn vợ chồng son một thời gian. Tôi nghĩ cả hai vẫn cần thời gian để làm quen, thực sự hiểu và bước vào cuộc sống của nhau trước khi đón thành viên mới', cô tâm sự.

Sau đám cưới, Ngân Anh cho biết vẫn tập trung công việc giảng dạy. Với các sự kiện giải trí, cô chọn lọc, xuất hiện ở một số chương trình phù hợp. Cô tiết lộ cả hai vừa mua một căn nhà mới ở TP HCM để phù hợp với cuộc sống lứa đôi.

Ngày 18/11, cô và chồng sẽ làm tiệc báo hỷ tại TP HCM, mời bạn bè, đồng nghiệp thân thiết tới dự. Vì muốn ngày trọng đại của mình diễn ra trong sự riêng tư, cô xin lỗi phóng viên vì không thể hỗ trợ tác nghiệp.

Lê Âu Ngân Anh sinh năm 1995, quê Tiền Giang. Cô đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017, là á hậu 4 Hoa hậu Liên lục địa 2018. Người đẹp tốt nghiệp Thạc sĩ loại ưu ngành Quản trị Sự kiện Quốc tế tại Đại học Salford, Anh. Cô hiện là Giám đốc chương trình Quản trị Sự kiện - Kinh tế Thể thao tại Đại học Hoa Sen, thỉnh thoảng làm MC truyền hình. Bên cạnh đó, cô làm quản lý dự án cho một công ty tư vấn tài chính và đầu tư đa ngành.

Thiên Anh

Ảnh: Thanh Châu

Đánh giá phiên bản mới