Chủ nhật, 8/5/2022, 20:36 (GMT+7)

Lễ cưới ấm cúng của Ngô Thanh Vân - Huy Trần

Đà NẵngDiễn viên Ngô Thanh Vân và chồng có lễ cưới diễn ra trong không khí thân tình, chiều 8/5.

Lễ cưới của 'đả nữ' diễn ra ở bãi biển trong một khu resort nổi tiếng tại Đà Nẵng. Buổi tiệc được tổ chức ấm cúng, trang trọng, giới hạn 50 khách mời. An ninh được thắt chặt, đảm bảo ngày vui của Ngô Thanh Vân và bạn đời diễn ra trọn vẹn.

Hôn lễ bắt đầu lúc 16h30 với thời tiết mát mẻ dù trước đó một tiếng, trời mưa nặng hạt. Huy Trần mặc vest bảnh bao, đeo nơ đen. Ngô Thanh Vân diện váy trắng cúp ngực kết hợp phần tay ren xuyên thấu. Người đẹp không đeo trang sức cầu kỳ, chỉ hoàn thiện vẻ ngoài bằng đôi khuyên tai ngọc trai nhỏ. Nhà sản xuất Trạng Tí búi tóc cao, đầu đội khăn voan trắng.

Khoảnh khắc Huy Trần nắm tay Ngô Thanh Vân tiến vào sân khấu khiến nhiều khách mời xúc động. 'Đả nữ' ôm từng thành viên 365 khi được các học trò hát tặng ca khúc Mãi mãi bên em.

Cặp sao trao nhẫn cưới trước 50 khách mời. Họ cảm ơn bạn bè, đồng nghiệp, người thân đã không ngại đường xa đến chung vui.

Huy Trần không giấu được vẻ hồi hộp khi trao lời thề nguyện với bạn đời. Anh nói: 'Huy sẽ yêu thương, trân trọng Vân mãi mãi. Huy sẽ là người chồng, người cha tốt, sẽ luôn lắng nghe, thấu hiểu và nắm tay Vân vượt qua mọi sóng gió. Huy sẽ luôn là người xin lỗi trước nếu hai vợ chồng giận nhau. Huy hứa sẽ nói 'chồng yêu vợ' mỗi ngày. Huy hứa luôn lắng nghe, cười và khóc cùng Vân. Đến lúc này, Huy vẫn không tin được là mình đứng đây trước Vân và Vân sẽ là vợ của Huy. Hiện tại, Huy thấy mình là người đàn ông may mắn nhất thế giới'.

Đáp lại, Ngô Thanh Vân dành cho chồng những lời ngọt ngào: 'Cảm ơn Huy đã xuất hiện trong cuộc đời Vân. 12 năm Vân cô đơn, tìm kiếm một người chồng thì Huy có mặt đúng lúc Vân cần. Huy đến với Vân không có gì hào nhoáng. Từ hôm nay trở đi, Vân sẽ chỉ yêu mỗi Huy. Tình yêu Vân dành cho Huy là duy nhất. Vân hứa làm một người vợ tốt và sẵn sàng có những đứa con'.

Ở hàng ghế khách mời, Xuân Lan bật khóc khi chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc của bạn thân.

Sau khi cử hành các nghi thức, Ngô Thanh Vân và chồng chụp hình cùng các khách mời.

Bạn bè, đồng nghiệp nâng ly mừng hạnh phúc của 'đả nữ'. Một số khách di chuyển về nhà hàng dùng tiệc tối, bắt đầu lúc 18h. Dự kiến, cô dâu, chú rể và các khách mời sẽ cùng khiêu vũ sau tiệc.

Chuyện tình yêu của Ngô Thanh Vân - Huy Trần nhận được sự ủng hộ từ khán giả và các fan.

Hồi tháng ba, đúng dịp Valentine trắng, Ngô Thanh Vân báo tin vui đã nhận lời cầu hôn của CEO Huy Trần sau hai năm hẹn hò.

Ngô Thanh Vân sinh năm 1979, từng là ca sĩ trước khi hoạt động trong ngành phim ảnh. Cô có biệt danh "đả nữ" sau thành công của phim Dòng máu anh hùng (2007), đóng cùng Johnny Trí Nguyễn. Trong thập niên 2010, cô chuyển hướng sản xuất phim và có nhiều tác phẩm gây chú ý như Tấm Cám: Chuyện chưa kể Cô Ba Sài Gòn. Năm 2019, phim Hai Phượng do Ngô Thanh Vân sản xuất và đóng chính thu hơn 200 tỷ đồng, từng là tác phẩm Việt ăn khách nhất mọi thời. Cô từng xuất hiện trong các phim Hollywood như Crouching Tiger, Hidden Dragon: Sword of Destiny, Bright, Star Wars: The Last Jedi, Da 5 Bloods... với nghệ danh Veronica.

Huy Trần sinh năm 1990, là Việt kiều, sống ở nước ngoài nhiều năm. Anh được biết đến nhiều khi xuất hiện tại chương trình Người ấy là ai, được Hoa hậu chuyển giới Hương Giang 'để mắt'. Sau khi được chú ý, Huy Trần được nhiều nhãn hàng mời làm mẫu ảnh.

Một số khoảnh khắc trong hôn lễ Ngô Thanh Vân
 
 

Khoảnh khắc xúc động trong tiệc cưới của Ngô Thanh Vân - Huy Trần. Video: Thiên Anh

Thiên Anh
Ảnh: Nhân vật cung cấp

Đánh giá phiên bản mới