Thứ ba, 28/6/2022, 19:31 (GMT+7)

Lê Âu Ngân Anh chuộng áo dài cách tân

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh diện nhiều mẫu áo dài cách tân của Minh Châu, khoe sắc vóc tuổi 27.

Ngân Anh mặc áo dài đỏ kiểu dáng trễ vai, tay bồng. Cô yêu thích áo dài cách tân vì đem lại vẻ gần gũi, có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh hơn so với mẫu áo truyền thống chỉ phù hợp những sự kiện trang trọng.

Phần trễ vai phù hợp những người vai thon nhỏ. Lớp voan mỏng che chắn cơ thể tạo vẻ thanh lịch, sang trọng cho người mặc.

Người đẹp 27 tuổi mặc áo dài cổ yếm khoét vai màu đỏ tôn dáng.

Áo dài lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của đóa hồng bạch chất liệu xuyên thấu được Ngân Anh ưa chuộng. Là giảng viên, cô chú trọng hình ảnh chỉn chu nhưng trang phục vẫn phù hợp lứa tuổi, tôn vóc dáng.

Mặc trang phục của nhà thiết kế Minh Châu, Ngân Anh bất ngờ khi các thiết kế của đàn anh mới lạ về kiểu dáng, phù hợp với tiêu chí cô đặt ra. 'Trong quá trình làm việc, lắng nghe những chia sẻ, tâm huyết của anh Minh Châu về áo dài, tôi càng thêm trân trọng các thiết kế mà anh mang đến. Để có được một thiết kế độc đáo, phù hợp với người trẻ là cả quá trình tìm tòi, sáng tạo không ngừng. Tôi thấy mình thêm yêu và mong muốn lan tỏa tình yêu áo dài đến với mọi người', cô nói.

Cô thể hiện vẻ thanh lịch, sang trọng với áo dài cổ cao màu trắng.

Áo dài với tay xuyên thấu, điểm họa tiết nơ trải dài giúp người mặc 'hack' chiều cao.

Chất liệu áo dài của Minh Châu co giãn tốt, tạo sự thoải mái khi mặc.

Thiên Anh

Ảnh: Di Dương

Đánh giá phiên bản mới