Thứ tư, 10/5/2023, 11:44 (GMT+7)

Lãnh Thanh sánh đôi Việt Hoa

Hà NộiDiễn viên Lãnh Thanh tình tứ với Việt Hoa khi cùng dự buổi họp báo giới thiệu phim truyền hình do cả hai đóng chính, hôm 9/5.

Lãnh Thanh hội ngộ Việt Hoa tại buổi họp báo giới thiệu phim truyền hình 'Nơi giấc mơ tìm về' do họ đóng chính. Đây là lần đầu Lãnh Thanh ra Bắc đóng phim và cũng là lần đầu kết hợp với Việt Hoa trên màn ảnh nhỏ. Họ hóa thân cặp 'oan gia ngõ hẹp', từ đối đầu trở thành yêu nhau.

Lãnh Thanh khiến nhiều người bật cười khi nói động lực lớn nhất để anh Bắc tiến đóng phim là vì: "Cả họ có thể thấy tôi trên tivi". Nam diễn viên kể mỗi lần về quê, anh đều được người thân, bạn bè, thậm chí cả đứa cháu 6 tuổi hỏi: "Sao không thấy xuất hiện trên tivi, chắc không phải là diễn viên nổi tiếng nhỉ?".

Anh là gương mặt quen thuộc với khán giả yêu điện ảnh với các phim: 'Thưa mẹ con đi', 'Chị chị em em', 'Cô gái từ quá khứ'... nhưng là gương mặt mới của truyền hình. Trong phim 'Nơi giấc mơ tìm về', anh vào vai một cậu ấm không chịu tiếp quản việc kinh doanh của gia đình, giỏi ăn chơi và vướng vào rắc rối tình cảm với hai người phụ nữ.

Việt Hoa đảm nhận vai nữ chính - một phụ nữ có năng lực, thăng tiến trong công việc nhưng bị mang tiếng cứng nhắc, khó lấy chồng. Cô được giao trọng trách hướng dẫn cậu chủ rồi yêu lúc nào không hay.

Nữ diễn viên cho biết cô rất có duyên với đạo diễn Trịnh Lê Phong. Lần thứ 7 đóng phim do anh đạo diễn, cô thấy thoải mái sáng tạo và dễ dàng trong quá trình làm việc.

Lãnh Thanh còn đóng cặp với Minh Thu. Hai diễn viên có nhiều cảnh tình tứ, nóng bỏng với nhau.

Minh Thu cho biết cảnh nóng với Lãnh Thanh chính phân đoạn khó nhất với cô khi đóng phim này. Lần đầu kết hợp, cô lo sợ vì không biết sự chủ động của bạn diễn sẽ thế nào nhưng sau đó, mọi thứ diễn ra trơn tru.

Phim cũng đánh dấu sự trở lại truyền hình của NSND Lê Khanh. Chị vào vai nữ Chủ tịch giàu có, làm mọi thứ vì cháu trai. Tuy nhiên, sự khác biệt thế hệ khiến hai bà cháu xảy ra nhiều mâu thuẫn. Trong khi bà luôn ép cháu làm theo ý mình, cháu lại chỉ muốn sống tự do, làm những gì mình thích.

Nghệ sĩ dành nhiều tâm huyết cho vai diễn này, thích cách khai thác sự khác biệt thế hệ trong xã hội hiện đại thông qua lăng kính hài hước, dí dỏm của đạo diễn Trịnh Lê Phong.

NSND Lê Khanh có nhiều cảnh chung với NSƯT Đỗ Kỷ. Anh vào vai trợ lý thân cận và cũng là bạn đồng hành trong cuộc sống của chị ở tuổi xế chiều.

NSƯT Đỗ Kỷ nói sau khi nghỉ hưu tại Cục Nghệ thuật biểu diễn năm 2022, anh mới có nhiều thời gian dành cho phim truyền hình.

Nguyên An
Ảnh: Tùng Lê

Đánh giá phiên bản mới