Thứ hai, 4/7/2022, 11:55 (GMT+7)

Lan Ngọc - Lê Xuân Tiền phối đồ linen

Cặp diễn viên Lan Ngọc và Lê Xuân Tiền tạo dáng tình tứ khi diện những thiết kế từ vải linen thuộc bộ sưu tập mới của Đỗ Mạnh Cường.

Từng kết đôi trong hai phần phim 'Gái già lắm chiêu', Ninh Dương Lan Ngọc và Lê Xuân Tiền một lần nữa tái ngộ trong bộ ảnh mới. Loạt trang phục linen phù hợp không khí mùa hè được NTK Đỗ Mạnh Cường đặt dệt và nhuộm riêng để có được chất liệu, màu sắc ưng ý.

Lan Ngọc mặc váy trễ vai bồng xòe với điểm nhấn là những đường gấp nếp tạo phom cầu kỳ. Lê Xuân Tiền mix áo dáng dài cùng áo phông, quần âu lịch thiệp mà vẫn trẻ trung.

Màu nâu với nhiều sắc độ được tập trung khai thác ở bộ sưu tập này. Đây là một trong những gam lý tưởng dành cho các chuyến du lịch ngày hè, tạo nên phong cách sang trọng, thời thượng.

Thoát khỏi hình ảnh lịch lãm, Lê Xuân Tiền trông phóng khoáng hơn khi phối quần shorts và sơ mi cộc tay, nhấn nhá túi nắp đậy to bản đối xứng. Còn Lan Ngọc khoe khéo vai trần qua mẫu đầm yếm cổ rộng.

Gam hồng trong loạt thiết kế lần này được xử lý sắc độ vừa phải, phù hợp nhiều tone da, đồng thời không kén dáng nhờ phom rộng của trang phục.

Linen là chất liệu khó xử lý phom bởi độ mềm và nhăn đặc trưng. Trước nay, chúng thường xuất hiện trên những kiểu đồ đơn giản. Tuy nhiên, NTK Đỗ Mạnh Cường đã giúp linen được nâng tầm với những phom váy phức tạp hơn.

Trước đây, những sản phẩm đó chỉ được thực hiện thủ công. Nhà tạo mốt 8X và đội ngũ mất hơn 3 năm để rèn luyện thợ lành nghề, hiện đã có thể đưa vào sản xuất công nghiệp. Tuy nhiên, việc xử lý linen theo dây chuyền vẫn là thách thức lớn, đòi hỏi độ chính xác cao để thành phẩm có đường may đẹp, phom vừa vặn, tôn dáng người mặc.

Trong những chuyến nghỉ dưỡng ngày hè, dáng váy maxi xòe rộng là lựa chọn không thể thiếu với quý cô. 'Vẻ đẹp của linen nằm ở sự mộc mạc nhưng tinh tế. Vì vậy, phong cách tối giản, sang trọng lại càng tôn lên các nét đặc trưng của chất liệu này', NTK Đỗ Mạnh Cường nói.

Ninh Dương Lan Ngọc gợi cảm, điệu đà với maxi ôm ngực. Phần tùng váy xòe có điểm nhấn phân tầng giúp mỗi bước chân thêm duyên dáng.

Cặp 'gái già - phi công' thể hiện nhiều biểu cảm tình tứ trong buổi chụp.

Lan Ngọc - Lê Xuân Tiền mặc đồ linen đồng điệu
 
 

Lan Ngọc - Lê Xuân Tiền tạo dáng trước ống kính

Zimi
Ảnh: Milor Trần
Video: Huỳnh Cường - Phim Trần
Trang điểm, làm tóc: Quân Nguyễn - Pu Lê

Đánh giá phiên bản mới