Thứ hai, 7/3/2022, 15:24 (GMT+7)

Lan Ngọc lần đầu 'xuống tóc' đóng phim

TP HCMNinh Dương Lan Ngọc mang diện mạo mới cho màn kết hợp diễn xuất cùng Kaity Nguyễn trong phim 'Cô gái từ quá khứ'.

Cuối tuần qua, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc ngồi 'ghế nóng' tuyển chọn nam diễn viên cho phim điện ảnh 'Cô gái từ quá khứ'. Cô xuất hiện với mái tóc ngắn trẻ trung cùng phong cách trang điểm nhẹ nhàng, set đồ năng động. Đây sẽ là tạo hình của cô trong bộ phim sắp bấm máy.

Lan Ngọc làm mới chính mình khi lần đầu lên phim với tóc ngắn. Nhân vật cô đóng vẫn là Ms.Q - nữ MC giải trí quyền lực từng được xây dựng trong hai phần 2 và 3 của phim 'Gái già lắm chiêu'.

'Cô gái từ quá khứ' giống như ngoại truyện của 'Gái già lắm chiêu', mở màn với tình huống cô bạn thân của Ms. Q trở lại sau 15 năm biệt tích khiến nhiều bí mật quá khứ của Ms.Q được hé mở. Bộ phim mở đầu cho loạt dự án phim 'Vũ trụ mỹ nhân'.

Lan Ngọc diễn tương tác với một ứng viên. Cô cho biết: 'Theo thói quen của hai đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito, mỗi phim họ tìm kiếm một gương mặt nam mới cho điện ảnh Việt. Tôi từng cùng hai anh 'khai mở' Lê Xuân Tiền và sau hai phần phim 'Gái già lắm chiêu', anh chàng cũng đã có một vị trí nhất định trong giới giải trí. Sang 'Gái già lắm chiêu V', Khương Lê là nhân tố khiến ai đi xem phim về cũng phải xuýt xoa. Vì vậy, tôi rất ngóng đợi 'Cô gái từ quá khứ' để xem gương mặt mới toanh nào sẽ được lựa chọn đào tạo diễn xuất và đóng cùng mình'.

Lan Ngọc cắt tóc ngắn
 
 

Buổi cắt tóc của Ninh Dương Lan Ngọc được đạo diễn Bảo Nhân ghi lại

Kaity Nguyễn (trái) đảm nhận vai nữ chính thứ hai của phim - người bạn bí ẩn của Ms. Q. Tại buổi casting, hai sao nữ được bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân - Nam Cito giao quyền chọn lựa bạn diễn nam gen Z cho phim. Cuối năm ngoái, hai diễn viên đã quay firstlook (những hình ảnh giới thiệu câu chuyện, không khí phim) cho 'Cô gái từ quá khứ'.

Hai người đẹp dàn dựng tình huống tranh giành Stephen Nguyễn, quán quân The Next Face Vietnam 2021. Họ liên tục đặt ra nhiều tình huống để các chàng trai thể hiện diễn xuất.

Lan Ngọc, đạo diễn Nam Cito, đạo diễn Bảo Nhân, Kaity Nguyễn (từ trái qua) tuyển chọn diễn viên nam cho phim từ 350 hồ sơ đăng ký.

Họ ấn tượng với sự sáng tạo của các gương mặt trẻ như Nguyễn Quang Thuận (team Xuân Lan), Lưu Cao Phát (team Hương Giang) trong The Next Gentleman mùa đầu tiên, các người mẫu Khoai Vũ, Kang Chul, Trần Tuấn Dương, Giàu Phạm, Phan Huy Hoàng…

Kaity Nguyễn cũng đổi kiểu tóc mới, lần đầu để mái lên phim. 'Cô gái từ quá khứ' sẽ bấm máy trong thời gian tới.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới