Thứ hai, 3/4/2023, 19:00 (GMT+7)

Lan Ngọc khoe eo 59 cm với váy denim cách điệu

Phối crop top với chân váy ngắn cùng chất liệu denim, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc bắt kịp xu hướng trẻ trung, khoe hình thể nhỏ nhắn.

Trước thềm sinh nhật 4/4, Lan Ngọc tung bộ ảnh thời trang với các thiết kế được thực hiện bởi một người bạn thân.

Nữ diễn viên 'Cô gái từ quá khứ' bay bổng trong set đồ crop top hai dây và váy ngắn được tạo điểm nhấn bằng những bông hoa bản lớn. Denim là chất liệu cô yêu thích gần đây bởi tính năng động, dễ ứng dụng và không lỗi mốt. Lan Ngọc thường chọn các món đồ denim khi xuống phố.

Nữ diễn viên khoe vẻ trẻ trung với cân nặng 47 kg, vòng eo 59 cm. Tuổi 33 của Lan Ngọc đánh dấu 15 năm làm nghề của cô. Nữ diễn viên chú trọng tập luyện, duy trì chế độ dinh dưỡng hợp lý để giữ hình ảnh đẹp, bên cạnh trau dồi khả năng diễn xuất.

Sau ngưỡng 30, với Lan Ngọc, sinh nhật dần trở nên bình thường. Nhưng người hâm mộ đã biến ngày này mỗi năm trở nên đặc biệt. Cuối tuần vừa qua, Team Cám Con (tên FC của Lan Ngọc) dành cho cô một bữa tiệc ấm cúng và rộn ràng, làm cô xúc động bật khóc.

'Cám ơn các bạn fan luôn bên cạnh và dõi theo hành trình của tôi. Sau gia đình, khán giả là những người yêu thương tôi nhiều nhất. Tôi luôn trân quý điều đó. Hy vọng Team Cám Con luôn gắn kết, cùng nhau viết thêm nhiều kỷ niệm thật đẹp', cô chia sẻ.

Lan Ngọc mang đến vẻ năng động và gợi cảm với áo corset denim.

Ngoài các thiế kế denim, nữ diễn viên khoe sắc với đầm bó trắng nữ tính.

Ninh Dương Lan Ngọc đón tuổi mới sau chuỗi thành công ở phim 'Cô gái từ quá khứ'. Vai diễn đa nhân cách giúp cô lấy lại được sự ghi nhận thực lực, sau nhiều năm bị chê một màu, diễn xuất an toàn. Nhờ vai diễn này, cô giành giải 'Ngôi sao phim ảnh' tại giải thưởng Ngôi sao của năm 2022, cùng một số giải thưởng 'Nữ diễn viên chính xuất sắc' ở các lễ trao giải khác.

Đón tuổi mới, cô tiếp tục cùng êkíp bận rộn chuẩn bị cho nhiều kế hoạch mới. Cô cho biết các dự án này nằm ngoài nghệ thuật, thiên về giáo dục. 'Tôi thích làm về điều đó nhiều hơn nhưng mọi thứ vẫn đang trong giai đoạn chuẩn bị. Hy vọng có dịp chia sẻ nhiều hơn với khán giả, đặc biệt là những bạn có đam mê với công việc diễn viên', cô nói.

Phong Kiều|

Đánh giá phiên bản mới