Thứ sáu, 4/2/2022, 09:23 (GMT+7)

Lan Ngọc, Diễm My quấn khăn tắm chụp hình

Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x, Jun Vũ và Phương Anh Đào thực hiện bộ ảnh gợi cảm giới thiệu series phim 'Tứ đại mỹ nhân'.

Khởi động năm mới Nhâm Dần, bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân - Nam Cito cho ra mắt bộ ảnh 'nóng bỏng mắt' của bốn người đẹp 'Tứ đại mỹ nhân'. Lần đầu tiên, bốn nữ diễn viên Diễm My 9x, Phương Anh Đào, Ninh Dương Lan Ngọc và Jun Vũ (từ phải qua) cùng khoe nhan sắc gợi cảm. Các món đồ trang sức đắt tiền góp phần tôn lên vẻ quý phái của họ.

Diễm My 9x để lộ đường cong nuột nà lấp ló phía sau khăn tắm.

Sau lần casting phim 'Tứ đại mỹ nhân' năm 2019, Diễm My trải qua nỗi đau mất mẹ, khiến cô rơi vào trầm cảm, phải tạm dừng công việc ở TP HCM và ra Hà Nội quay phim một năm. Từ cuối 2020 đến nay, cô quay lại điện ảnh ở thị trường phía Nam một cách sôi nổi. Cô có phim '1990' chiếu rạp Tết năm nay, phim 'Giấc mơ của mẹ' đang bấm máy và chuẩn bị cho vai diễn trong 'Tứ đại mỹ nhân'. Cô mong muốn mang lại nhiều hình ảnh mới qua từng dự án.

Ninh Dương Lan Ngọc luôn trong top mỹ nhân bận rộn nhất showbiz Việt. Cô cũng đang có phim '1990' chiếu rạp. Sau Tết, cô sẽ bắt tay vào quay phim điện ảnh 'Cô gái từ quá khứ' của hai đạo diễn Bảo Nhân - Nam Cito và dự kiến cuối năm 2022 sẽ quay phim 'Tứ đại mỹ nhân'.

Quen thuộc với hình ảnh thuần khiết, Jun Vũ hiếm khi hở hết cỡ. Giống Lan Ngọc và Diễm My 9x, cô cũng là gương mặt quen thuộc trong các bộ phim của Bảo Nhân và Nam Cito.

Trước khi bấm máy phim 'Tứ đại mỹ nhân', Jun Vũ đang có vai diễn 'tiểu tam' gây chú ý trong phim 'Mẹ ác ma, cha thiên sứ' diễn chung với Minh Hằng.

Đây là bộ ảnh bạo dạn nhất và khác biệt nhất so với hình tượng ngọc nữ kín đáo và mạnh mẽ của Phương Anh Đào trước đây. Cô cảm thấy hiện tại mình đủ trưởng thành để chuyển sang cột mốc hình ảnh mới. Ngoài đời thích sống giản dị nên lên phim, cô muốn bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân.

BTS Tứ đại mỹ nhân chụp hình với khăn tắm
 
 

Hậu trường chụp hình của dàn sao 'Tứ đại mỹ nhân'

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới