Thứ sáu, 20/10/2023, 00:00 (GMT+7)

Lâm Thanh Hà: 'Tôi trau dồi cách yêu thương'

Hong KongDiễn viên Lâm Thanh Hà, 68 tuổi, xuất hiện trên tạp chí thời trang T China số mới để chia sẻ câu chuyện tuổi trung niên.

Lâm Thanh Hà xuất hiện trên tạp chí T China số tháng 10 với phong cách thời trang thanh lịch, hiện đại. Sau 8 năm, đây là lần đầu Lâm Thanh Hà xuất hiện trên trang bìa một tạp chí nổi tiếng quốc tế. Lần gần đây nhất nữ diễn viên xuất hiện trên một tạp chí là số tháng 2/2015.

Trong tờ bìa, diễn viên mặc một bộ vest đen, không đeo phụ kiện cầu kỳ và chỉ đeo một số trang sức ngọc trai hoặc kim cương.

Lâm Thanh Hà trên màn ảnh
 
 

Lâm Thanh Hà trên màn ảnh

Lâm Thanh Hà hiện ít hoạt động trong showbiz. Tháng 4 năm nay, cô vừa nhận bằng tiến sĩ danh dự về khoa học xã hội của Đại học Hong Kong, đồng thời cống hiến những điều có ý nghĩa hơn cho xã hội.

Lâm Thanh Hà nói: 'Tôi đọc, viết, vẽ, hát và tham gia các hoạt động xã hội tích cực... Ngoài việc đi bộ đường dài, tôi chơi bóng bàn hầu như mỗi ngày, thỉnh thoảng tập yoga. Tôi rất tò mò về mọi thứ trên đời. Trên hết, điều quan trọng nhất là trau dồi khả năng yêu thương. Tôi hiếm khi thực hiện những hoạt động này trước khi 60 tuổi. Bây giờ tôi dường như đang sống cuộc sống của một người khác'.

Theo tờ báo, toàn bộ trang sức Lâm Thanh Hà đeo thuộc dòng trang sức cao cấp Le Voyage Recommmencé của Cartier.

Trên Weibo, các bình chọn đánh giá Lâm Thanh Hà toát lên 'phong cách trí tuệ, chứng minh vẻ đẹp bất khả chiến bại của thời gian'.

Lâm Thanh Hà là diễn viên nổi tiếng Đài Loan, phát triển sự nghiệp ở Hong Kong và rất được khán giả mến mộ. Khán giả đặc biệt yêu thích cô qua các tác phẩm cổ trang thập niên 1990 như 'Tiếu ngạo giang hồ', 'Trùng Khánh sâm lâm', 'Đông tà tây độc', 'Bạch phát ma nữ', 'Tân Long Môn khách sạn'...

Năm 1994, cô lên xe hoa với ông Hình Lý Nguyên, một doanh nhân giàu có từng qua một đời vợ, có một con gái. Năm 1996, con gái đầu lòng của hai người, Hình Ái Lâm, chào đời. Năm 2001, vợ chồng Lâm Thanh Hà chào đón con thứ hai Hình Ngôn Ái.

Ở tuổi lục tuần, Lâm Thanh Hà yêu chuộng lối sống kín tiếng, hòa mình với thiên nhiên. Cô tập luyện, nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe và dành thời gian cho gia đình.

Nguyễn Hương (Theo T China)

Đánh giá phiên bản mới