Thứ tư, 22/6/2022, 17:30 (GMT+7)

Lâm Tâm Như tiệc tùng cùng chồng con

Đài LoanDiễn viên Lâm Tâm Như và ông xã Hoắc Kiến Hoa cùng con gái Cá Heo Nhỏ đi ăn tiệc tối tại một nhà hàng ở Đài Bắc.

Lâm Tâm Như đưa con gái đến một nhà hàng tối 21/6. Hai mẹ con tay trong tay, bé gái trông điệu bộ rất hào hứng. Bé mặc váy, tóc cài bờm nơ. Con gái Lâm Tâm Như gần 6 tuổi nhưng đã cao ngang ngực mẹ.

Hoắc Kiến Hoa đã có mặt sẵn trong nhà hàng. Gia đình ba người tận hưởng bữa tối vui vẻ. Hoắc Kiến Hoa cười nói, rót rượu liên tục cho vợ và các khách mời khác.

Lâm Tâm Như trò chuyện, cười với con rất hào hứng. Trong khi bố mẹ nâng ly, bé gái cầm một bình nước riêng.

Lâm Tâm Như những tháng gần đây khá kín tiếng, cô dành thời gian 'xả hơi', ở nhà chăm con, thi thoảng dự sự kiện. Hoắc Kiến Hoa cũng chưa nhận kịch bản mới.

Trong nhà hàng, Lâm Tâm Như vẫn đội mũ, tránh sự chú ý. Khi phát hiện ra paparazzi đang chụp hình, cô ra ngoài gặp họ. Diễn viên cho biết cả nhà đi ăn với ông bà, do ông bà đã lâu không gặp cháu nên rất nhớ đứa bé.

Lâm Tâm Như sinh năm 1976, hoạt động trong giới giải trí đã gần 30 năm. Cô là ngôi sao đa tài, được khán giả yêu mến. Cô đóng nhiều phim như 'Đại hỷ lâm môn', 'Tân dòng sông ly biệt', 'Hoàn Châu cách cách'... Gần đây, cô góp mặt trong 'Những rắc rối khi khởi nghiệp', series 'Hoa đăng sơ thượng'... Cô kết hôn với nam diễn viên đồng hương Hoắc Kiến Hoa năm 2016, có con gái tên Cá Heo Nhỏ hiện chuẩn bị vào lớp một.

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Đánh giá phiên bản mới