Chủ nhật, 6/3/2022, 14:22 (GMT+7)

Lâm Khánh Chi mặc nền nã đi tuyển diễn viên

TP HCMCa sĩ Lâm Khánh Chi chấm thi, trực tiếp hướng dẫn các diễn viên trẻ thử vai trong buổi casting phim 'Vợ tôi là', hôm 5/3.

Lâm Khánh Chi mặc đầm cổ vuông, tay bồng đến buổi casting phim 'Vợ tôi là' - dự án cô làm nhà sản xuất bên cạnh vai trò diễn viên chính. Ca sĩ nói cô muốn tạo cơ hội cho các diễn viên trẻ tỏa sáng.

Trang phục cảm hứng cổ điển mang đến vẻ thanh lịch cho Lâm Khánh Chi. Kiểu cổ vuông giúp ca sĩ khoe xương quai xanh cùng vòng một gợi cảm.

Lâm Khánh Chi chăm chú quan sát phần diễn xuất của các thí sinh. Ngoài ca sĩ chuyển giới, hội đồng giám khảo của vòng casting còn có ca sĩ Cindy Thái Tài, đạo diễn Oril, D.O.P Nguyễn Phương. Từ 500 hồ sơ ứng tuyển, ban giám khảo thẩm định để chọn ra 100 gương mặt bước vào vòng casting.

Lâm Khánh Chi trực tiếp diễn chung với hoa hậu Đỗ Nhật Hà. Cô muốn hỗ trợ các thí sinh tìm cảm xúc trong ánh mắt, cử chỉ, giọng điệu và đánh thức tiềm năng trong họ.

Song Duy - tình tin đồn của Lâm Khánh Chi - mặc giản dị đến thử vai. 'Duy là diễn viên trẻ tài năng. Duy là trợ lý của tôi nhưng vẫn đến casting phim với các bạn khác để tạo sự công bằng. Nếu Duy không hợp vai, tôi sẽ không chọn vì đây là phim lớn mà tôi ấp ủ', cô nói.

Giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2018 Phạm Xuân Hùng (trái) đến thử vai. Lâm Khánh Chi nói cô vui vì có nhiều gương mặt trẻ - cả quen và lạ trong showbiz - ứng tuyển phim của mình.

Elly Trần đến casting với diện mạo khác lạ.

Siêu mẫu Tạ Công Phát (trái) và á vương Hoàng Phi Kha (phải) cũng có mặt.

Cindy Thái Tài đưa ra nhiều tình huống để thử thách các diễn viên trẻ trong buổi casting. Chị tiết lộ mình sẽ có một vai diễn 'đo ni đóng giày' trong phim của Lâm Khánh Chi.

Thiên Anh
Ảnh: Bá Ngọc

Đánh giá phiên bản mới