Thứ hai, 7/6/2021, 03:00 (GMT+7)

Lâm Chí Linh kỷ niệm hai năm cưới

Diễn viên Đài Loan Lâm Chí Linh và ông xã người Nhật Bản Akira tình tứ bên nhau trong bộ ảnh nhân kỷ niệm hai năm ngày nên duyên vợ chồng.

Trên trang cá nhân, người mẫu Đài Loan Lâm Chí Linh viết: "Thế giới bất ổn nhưng chúng ta luôn đồng hành bên nhau. Cảm ơn vì có anh bên đời. Mừng hai năm hạnh phúc". Diễn viên, người mẫu cũng khoe nhiều ảnh hai vợ chồng cùng kết hợp tạo dáng, trông rất hài hòa, đồng điệu.

Lâm Chí Linh trang điểm đậm, khoe đôi chân dài thẳng tắp trong chiếc váy ngắn, cô nép vào vòng tay của ông xã Akira với nụ cười hạnh phúc trên môi. Akira cũng choàng tay qua vai người vợ rất âu yếm.

Cặp sao chụp bộ ảnh tại Nhật Bản - nơi quê hương Akira.

Sự đồng hành của cặp sao bác bỏ tin đồn họ mới cưới 2 năm đã hục hoặc, hay Akira vũ phu với vợ vì mãi cô không có con...

Sau khi loạt ảnh đen trắng được chia sẻ, fan cầu chúc cho cặp đôi luôn hạnh phúc.

Lâm Chí Linh bất ngờ công bố kết hôn với ca sĩ Akira - thành viên nhóm nhạc Nhật Bản EXILE - năm 2019. Cô dâu hơn chú rể 7 tuổi, cặp sao quen nhau cũng 7 năm.

Lâm Chí Linh là người mẫu, diễn viên nổi tiếng Đài Loan, sở hữu vẻ đẹp gợi cảm và thường xuyên lọt vào top bình chọn mỹ nhân đẹp nhất xứ Đài. Cô tham gia một số phim như "Đại chiến Xích Bích", "Tây Du Ký 3", "Thích Lăng"... Sau khi lấy chồng, cô dành nhiều thời gian sống bên ông xã và ít tham gia các hoạt động của showbiz. Có nguồn tin cho rằng cô muốn sớm có con, nhưng chưa được toại nguyện.

Đánh giá phiên bản mới