Thứ năm, 9/3/2023, 08:42 (GMT+7)

Lâm Bảo Châu lần đầu biểu diễn cùng Lệ Quyên

Hà NộiCa sĩ Lệ Quyên lần đầu đưa bạn trai kém 12 tuổi, người mẫu Lâm Bảo Châu, lên sân khấu cùng mình tại 'Love concert', tối 8/3.

Lâm Bảo Châu xuất hiện trong tiết mục cuối, khi Lệ Quyên biểu diễn ca khúc 'Triệu đóa hồng'. Nam diễn viên - người mẫu hóa quý ông với bộ vest lịch lãm, ôm eo người yêu và dành cho cô ánh nhìn tình tứ. Anh trao cho cô một nụ hồng, áp má mình vào má cô trước khi rời đi. Đáp lại cử chỉ ngọt ngào của bạn trai, Lệ Quyên vừa hát vừa nhìn anh say đắm.

Lâm Bảo Châu lần đầu biểu diễn cùng Lệ Quyên
 
 

Sự ngọt ngào, tình tứ của cặp tình nhân nhận tràng pháo tay không ngớt từ khán giả. Đây là lần đầu tiên Lệ Quyên để người yêu kém tuổi xuất hiện công khai trong liveshow của mình. Trước đó, tại buổi họp báo giới thiệu liveshow 'Lệ Quyên: Love concert', khi được hỏi về việc mời bạn trai lên sân khấu hay không, Lệ Quyên úp mở rằng điều bất ngờ sẽ đến theo cách đặc biệt nhất.

Lâm Bảo Châu sau đó ra sân khấu một lần nữa cùng bé Bo, con trai của Lệ Quyên, khi nữ ca sĩ và dàn khách mời chào kết. Anh tỏ ra quan tâm, chăm sóc con trai riêng của người yêu, chủ động đề nghị chụp ảnh kỷ niệm cho cậu bé và luôn hướng mắt về phía Lệ Quyên.

Trong liveshow tối qua, Lệ Quyên vẽ chân dung âm nhạc của bản thân với nhiều mảng màu khác nhau cùng các "người tình sân khấu" gồm Mạnh Đồng (bìa trái), Quang Dũng và Lân Nhã (bìa phải).

Đúng như lời hứa hẹn ở buổi họp báo ra mắt liveshow trước đó, Lệ Quyên mang đến hình ảnh và âm nhạc trẻ trung hơn, tái hiện mình trong tình yêu hiện tại. Phần nhạc trẻ chiếm thời lượng lớn của chương trình bên cạnh các thể loại khác. Cô solo các ca khúc: 'Hãy trả lời em', 'Nửa vầng trăng', 'Giấc mơ có thật', 'Bình minh sẽ mang em đi', 'Nỗi đau ngự trị', 'Nếu em được lựa chọn'...

Một số ca khúc nhạc xưa gắn liền với tên tuổi mình cũng được Lệ Quyên mang lên sân khấu, như để kể về những chương cũ trong đời sống tình cảm của bản thân: 'Dạ khúc cho tình nhân', 'Trái tim tổn thương'...

Vừa trở về sau chuyến lưu diễn ở Mỹ, Lệ Quyên lập tức chạy show và chỉ có hai ngày để chuẩn bị cho liveshow này. Cô mãn nguyện vì mọi thứ diễn ra suôn sẻ, lộng lẫy như mình mong muốn.

Các tiết mục trong chương trình đều được dàn dựng công phu với dàn múa phụ họa và sân khấu hoành tráng.

Nữ ca sĩ cùng các khách mời được cổ vũ nồng nhiệt trong các màn song ca. Cô và Quang Dũng tình tứ trên sân khấu với 'Bài không tên số 8'. Trước đó, nam ca sĩ dành tặng khán giả tiết mục đơn ca 'Dạ khúc'.

Lân Nhã khắc sâu thêm hình ảnh quý ông hát tình ca khi kết hợp với Lệ Quyên trong bài 'Trên đỉnh mùa đông'. Sau đó, anh mang đến tiết mục đơn ca 'Tiếng yêu từng đêm'.

Mạnh Đồng là học trò và cũng là khách mời trẻ nhất của chương trình. Hai nghệ sĩ hòa giọng với 'Nỗi đau muộn màng'. Lệ Quyên và các khách mời níu chân khán giả đến nửa đêm và kết thúc chương trình bằng màn đồng ca 'Triệu đóa hồng'.

Ảnh: Hòa Nguyễn Team

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới