Thứ hai, 13/12/2021, 19:01 (GMT+7)

Lâm Bảo Châu chăm chú xem Lệ Quyên biểu diễn

TP HCMTình trẻ Lâm Bảo Châu ngồi lẫn giữa khán giả chăm chú ngắm ca sĩ Lệ Quyên biểu diễn trên sân khấu, sau 7 tháng vắng bóng vì Covid-19.

Lệ Quyên hạnh phúc khi lại có show diễn, được gặp gỡ khán giả sau thời gian dài tránh dịch. Nữ ca sĩ diện váy đỏ bó sát, hát ở một tụ điểm giải trí thuộc trung tâm Sài Gòn, vài ngày trước. Đêm nhạc mang chủ đề 'Nếu em được lựa chọn'.

Lệ Quyên biểu diễn phiêu linh trên sân khấu. Cô cho biết thời gian qua đã trông ngóng các phòng trả, điểm giải trí sáng đèn từng ngày để được đi hát, gặp lại người hâm mộ.

Diễn viên, người mẫu Lâm Bảo Châu - tình trẻ của Lệ Quyên đeo khẩu trang ngồi lặng lẽ giữa hàng ghế khán giả xem nữ ca sĩ biểu diễn. Chuyện tình của cặp sao được nhiều người chú ý nên Lâm Bảo Châu chủ động tránh tương tác hay tiếp xúc gần với bạn gái ở nơi đông đúc.

Lệ Quyên vui vẻ chụp ảnh cùng bạn bè và các vị khách đi nghe nhạc. Cô được ngưỡng mộ vì vẫn duy trì hình thể thon thả, nhan sắc tươi trẻ ở tuổi 40. 'Tôi tập bụng hàng ngày, eo giờ chắc dưới 59 cm rồi. Dù bận đến đâu, tôi cũng không quên tập luyện để giữ body chuẩn, tăng sức đề kháng trong mùa dịch', Lệ Quyên cho biết.

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc cũng biểu diễn tại đêm nhạc tối 8/12. Anh được bà xã Kim Cương (váy đỏ) đi theo chăm sóc, hỗ trợ trong các show diễn. Đôi vợ chồng chụp ảnh cùng hai người bạn ở đêm nhạc.

Anh thể hiện các ca khúc hit đình đám một thời: 'Tôi không tin', 'Thà rằng như thế'...

Tăng Phúc lịch lãm hát 'Tìm nhau không' khoe chất giọng nồng ngàn, giàu càm xúc.

Trung Quân mang tới những bản tình ca lãng mạn được nhiều khán giả trẻ yêu thích.

MC Trác Thúy Miêu đến ủng hộ bạn bè, nghệ sĩ tái xuất sân khấu. Do dịch Covid-19 còn phức tạp, chương trình chỉ đón 50% khách và yêu cầu tất cả mọi người, gồm ca sĩ phải test Covid-19, đã tiêm đủ hai mũi vaccine trước khi dự show.

Ảnh: Thịnh Đỗ

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới