Thứ ba, 2/1/2024, 19:10 (GMT+7)

Kỳ Duyên - Minh Triệu mặc bra khoe dáng không mỡ thừa

Hoa hậu Kỳ Duyên và người mẫu Minh Triệu trông như chị em sinh đôi khi diện loạt thiết kế phiên bản giới hạn của Đỗ Mạnh Cường.

Là "cặp bài trùng" thân thiết nhiều năm qua, Minh Triệu (trái) và Kỳ Duyên hướng đến phong cách thời trang hiện đại, có dấu ấn riêng. Trong bộ ảnh mới thực hiện, họ chọn tạo hình cá tính giống nhau và cùng mặc những thiết kế phiên bản giới hạn do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng tạo.

Minh Triệu nổi bật với bra kèm chân váy bó phủ sequin lấp lánh. Chiếc áo khoác được tác giả biến tấu từ những chi tiết hoa 3D to bản, sử dụng kỹ thuật kết cườm đá tỉ mỉ. Đội ngũ nhân sự của nhà mốt đã tốn hàng trăm giờ để tạo nên tác phẩm này.

Kỳ Duyên diện đầm đen nhưng không nhàm chán nhờ sự pha trộn chất liệu và bề mặt vải bắt sáng. Trang phục có tùng váy phân tầng, phom corset xẻ ngực sâu giúp Hoa hậu Việt Nam 2014 tôn đường cong.

Tinh thần phóng khoáng, trẻ trung, cá tính nhưng vẫn đậm chất ứng dụng được Đỗ Mạnh Cường chú trọng thời gian qua. Đó cũng là bước chuyển mình của anh khi tiến ra thị trường quốc tế. Nhà mốt Việt cho rằng việc hòa nhập dựa trên bản sắc cá nhân là điều quan trọng. Ngoài ra, chúng cũng mang đến cho anh nhiều nguồn cảm hứng mới từ việc kết hợp những kiểu dáng, phong cách đa dạng trên cùng set đồ.

Minh Triệu toát lên vẻ nữ tính xen lẫn gợi cảm khi phối bra cùng chân váy xòe rộng. Mẫu áo ngực hoa 3D này từng được nhà thiết kế 8X trình làng tại New York Fashion Week và được giới mộ điệu, khách hàng đón nhận.

Kỳ Duyên kiêu sa trong bộ đầm cổ yếm với điểm nhấn là hoa 3D cỡ lớn ở chân váy, tạo nên đường xẻ cao. Phần vai áo cũng được bổ sung sức hút bằng hai bông hoa màu trắng tương phản.

Đỗ Mạnh Cường đưa xiêm y đính kết vào thời trang thường nhật để kỹ thuật này mang tính ứng dụng hơn, thay vì chỉ bó hẹp trong phạm vi tiệc tùng, sự kiện thảm đỏ. Tuy nhiên, khâu sản xuất tương đối phức tạp nên đây đều là những thiết kế phiên bản giới hạn.

Nhắc đến dấu ấn thời trang của Đỗ Mạnh Cường, có lẽ hình ảnh những chiếc nơ khó có thể tách rời. Với loạt tác phẩm mới này, chúng không chỉ là chi tiết tô điểm mà còn định hình thành phom trang phục. Bằng những đường gấp nếp mềm mại, ông bố 10 con khéo léo tạo ra crop top nơ to bản hay chân váy độc đáo.

Photo: Milor Trần. Stylist: Trần Đạt. Trang điểm: Quân Nguyễn. Làm tóc: Pu Lê.

Zimi

Đánh giá phiên bản mới