Thứ ba, 10/1/2023, 08:56 (GMT+7)

Kubi nhà Khánh Thi - Phan Hiển bảnh bao bên bố mẹ

TP HCMBé Kubi, con trai đầu lòng của vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển, diện vest bảnh bao và được vinh danh trong buổi tổng kết của bố mẹ.

Kubi gây chú ý tại sự kiện tổng kết cuối năm trung tâm dancesport của bố mẹ tối 8/1. Cậu bé 6 tuổi rưỡi được nhận xét bảnh bao, đẹp trai hơn bố Phan Hiển khi hai bố con diện vest đôi.

Khánh Thi nói Anna thường chành chọe, bắt nạt anh nhưng Kubi càng lớn càng biết nhường em.

Đây là lần đầu tiên cả gia đình Khánh Thi - Phan Hiển dự sự kiện chung sau đám cưới. Kiện tướng dancesport cho biết công ty quy mô nhỏ, có khoảng 50 người nên vợ chồng cô rất muốn gắn kết, thân thiết với tất cả nhân viên. Sự kiện là dịp để tổng kết, vinh danh những nhân viên, học viên nổi bật trong năm.

Kubi cũng là một trong những học viên nhí nổi bật, được vinh danh tại buổi tổng kết. Cậu nhóc thừa hưởng năng khiếu nhảy múa từ bố mẹ, từng đoạt nhiều huy chương trong các giải đấu dành cho vận động viên nhí.

Tại sự kiện, Kubi thể hiện tài năng trong bộ số tiết mục nhảy tập thể và nhảy đôi.

Khánh Thi - Phan Hiển chưa định hướng con theo đuổi con đường vận động viên chuyên nghiệp vì muốn bé tự do phát triển, thoải mái làm những gì mình thích.

Anna cũng sớm bộc lộ năng khiếu nhảy múa giống anh trai nhưng Khánh Thi chưa cho con theo học bất kỳ một lớp đào tạo nào.

Trước sự chứng kiến của vợ con, học viên và các phụ huynh, Phan Hiển và bạn diễn mang đến một tiết mục dàn dựng riêng cho chương trình. Năm qua, anh thành công tại SEA Games 31 và nhiều giải đấu tầm cỡ khu vực.

Khánh Thi bắt đầu con đường huấn luyện viên, đào tạo tài năng dancesport từ hơn 10 năm trước, sau đó có Phan Hiển cùng xây dựng trung tâm. Ngoài trường học, họ tổ chức một số giải đấu để phát triển phong trào và tìm kiếm nhân tố mới cho dancesport nước nhà.

Ảnh: NVCC

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới