Thứ ba, 1/6/2021, 12:33 (GMT+7)

Kubi, Anna nhà Khánh Thi tự tin trước ống kính

Hai anh em Kubi, Anna nhà vợ chồng kiện tướng dance sport Khánh Thi - Phan Hiển nhí nhảnh bên nhau khi cùng chụp ảnh 1/6.

Nhân dịp ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, hai nhóc tỳ được bố mẹ cho mặc quần áo ton sur ton và chụp một bộ ảnh tại studio làm kỷ niệm. Kubi năm nay 6 tuổi, rất ra dáng anh lớn mỗi khi đồng hành với em gái Anna.

Hai anh em Kubi - Anna đều rất hiếu động, nô đùa, chạy nhảy suốt buổi chụp hình.

Khánh Thi chia sẻ vợ chồng cô rất hạnh phúc khi Kubi như bản sao của bố còn Anna là phiên bản thu nhỏ của mẹ. Cả hai nhóc tỳ đều sở hữu đông đảo fan trên mạng xã hội.

Thường xuyên được mẹ đưa đi sự kiện và tiếp xúc với ống kính từ nhỏ nên cả Kubi lẫn Anna đều rất dạn dĩ khi chụp ảnh mà không có bố mẹ tham gia cùng.

Anna chuẩn bị đón sinh nhật tròn ba tuổi vào ngày 13/6. Dịch Covid-19 diễn biến phức tạp ở TP HCM nên vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển dự định chỉ tổ chức tiệc nhỏ với bánh kem, hoa quả trong khuôn khổ gia đình.

Anna càng lớn càng giống mẹ và từng được đặt biệt danh "mợ chảnh" vì vẻ kiêu sa, sang chảnh từ lúc vài tháng tuổi.

Khánh Thi chia sẻ, hai con lớn quá nhanh nên chiếc giường của gia đình cô trở nên chật chội với bốn thành viên. Cô dự định cho các con bắt đầu ngủ riêng khi về nhà mới trong hai tháng nữa.

Tiết lộ về hai con, Phan Hiển cười hóm hỉnh nói, anh và bà xã luôn phải làm ‘quan toà’ để hoà giải những trận tranh cãi của con bởi cứ 5 phút, hai bé lại chành choẹ, tranh nhau đồ chơi.

Kubi 6 tuổi chuẩn bị bước vào lớp 1 nên thời gian này luôn phải tập đọc, tập viết. Tuy nhiên cậu nhóc khá lười biếng, viện hết lý do này, lý do khác để không phải ngồi vào bàn học.

Ngược lại Anna tỏ ra rất thích ngoại ngữ, hay nói tiếng Anh với bố mẹ.

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới