Thứ năm, 7/4/2022, 13:34 (GMT+7)

Kim Woo Bin trở lại màn ảnh sau trị bệnh ung thư

Hàn QuốcSau 6 năm vắng bóng, diễn viên Kim Woo Bin tái xuất với phim 'Our Blues', hợp tác cùng bạn gái Shin Min Ah.

Chiều 7/4, Kim Woo Bin dự họp báo ra mắt phim 'Our Blues'. Đánh dấu sự trở lại sau 6 năm không đóng phim và 5 năm điều trị ung thư vòm họng, tài tử hóa thân thành một người lái tàu cá trong ngôi làng trên đảo Jeju.

Woo Bin chia sẻ tại sự kiện: 'Tôi rất run vì lâu rồi không được tái ngộ khán giả. Thực ra thời gian qua, tôi có tham gia một số quảng cáo nhưng gửi lời chào mọi người qua một bộ phim vẫn mang niềm vui lớn hơn'. Đây là lần đầu Kim Woo Bin đóng chung phim với bạn gái hơn tuổi Shin Min Ah, nhưng họ không đóng cặp.

Người yêu màn ảnh của Kim Woo Bin trong phim này là Han Ji Min, ngôi sao thực lực hơn anh 7 tuổi.

Han Ji Min lên đồ thanh lịch và điệu đà, khác hẳn vai diễn cô gái làng chài bình dân trong phim. Nhân vật của cô có tính cách đơn giản, dễ kết thân với mọi người nên hay vướng tin đồn. Lần đầu đóng phim có cấu trúc đa tuyến (nhiều câu chuyện nhỏ song hành), nữ diễn viên hào hứng với việc được tương tác nhiều bạn diễn.

Lee Byung Hun trở lại đóng phim sau 4 năm kể từ 'Mr. Sunshine'. Anh hóa thân thành một anh chàng làng biển thô lỗ, bày bán đủ thứ mặt hàng trên chiếc xe tải. Trước khi phim chiếu, tài tử gây chú ý với hình ảnh mặc quần hoa, đội mũ rộng vành của các bà trung niên.

Bạn diễn cặp của Lee Byung Hun là Shin Min Ah. Trong phim, Shin Min Ah lần đầu đóng vai mẹ đơn thân.

Diễn viên Uhm Jung Hwa đóng vai nhân vật được mệnh danh 'tình đầu chung của cả làng'.

Bộ đôi diễn viên Cha Seung Won - Lee Jung Eun.

7 diễn viên chính của phim 'Our Blues'. Phim ghi hình hoàn toàn trên đảo Jeju từ cuối năm ngoái tới đầu năm nay. Câu chuyện xoay quanh cuộc đời nhiều vui buồn của người dân trên đảo, tập trung vào 14 nhân vật với mối quan hệ tình thân, tình yêu, tình bạn. Phim dài 20 tập, chiếu tối thứ bảy, chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ 9/4.

Teaser Our Blues
 
 

Teaser phim 'Our Blues'

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới