Chủ nhật, 6/3/2022, 09:00 (GMT+7)

Kim Duyên diễn vedette áo dài vẽ tay

TP HCMÁ hậu Kim Duyên làm vedette giới thiệu bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Trung Đinh trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, tối 5/3.

Kim Duyên diện áo dài màu xanh ngọc, tóc búi cao, sải bước tự tin khi đảm nhận vai trò vedette bộ sưu tập 'Mộng thiên đường' của nhà thiết kế Trung Đinh tại Lễ hội áo dài TP HCM 2022.

Kim Duyên ấn tượng với sự tỉ mỉ, tinh tế của Trung Đinh. 'Từng chi tiết hoa, lá được anh vẽ công phu. Tôi cố gắng truyền tải tinh thần yêu thiên nhiên, bản sắc dân tộc anh gửi gắm', cô nói.

Nam Em mặc áo dài lụa áp dụng kỹ thuật loang màu.

Nam Em nói cô ấn tượng với các thiết kế áo dài của Trung Đinh bởi họa tiết độc đáo, sự đan xen giữa hơi thở truyền thống và hiện đại trên nền trang phục. 'Tôi trân trọng tâm huyết, tình yêu anh dành cho văn hóa dân tộc, nghệ thuật vẽ tranh trên lụa nên cố gắng tập luyện nhiều trước khi trình diễn để thể hiện tốt những thông điệp anh muốn truyền tải', cô nói.

Bộ sưu tập gồm 15 thiết kế. Mỗi chiếc áo dài được vẽ thủ công, mất hàng trăm giờ hoàn thiện.

Mỗi tà áo được Trung Đinh thực hiện trong khoảng thời gian dài để đảm bảo trang phục giữ được độ mềm mỏng vốn có của lụa.

'Những tác phẩm áo dài lần này là ước mơ của tôi từ rất nhiều năm trước. Đó là hạnh phúc, sự hồi sinh, là mong muốn những tác phẩm vẽ thủ công trên lụa trở nên giá trị hơn', anh nói.

Tình yêu thời trang và niềm đam mê hội họa giúp Trung Đinh thổi hồn cho trang phục truyền thống.

Hình ảnh hoa sen, hoa trà, hoa hồng, hoa lê... được nhà thiết kế mô tả sinh động, lãng mạn qua kỹ thuật vẽ tả thực và loang màu trên lụa.

NTK Trung Đinh biểu diễn vẽ áo dài lụa trên sân khấu.

Các người mẫu ra chào khán giả, kết màn giới thiệu bộ sưu tập áo dài nhiều màu sắc.

Thiên Anh
Ảnh: Mon Trần

Đánh giá phiên bản mới