Thứ tư, 31/5/2023, 11:13 (GMT+7)

Kiểu giày được Lệ Quyên sắm nhiều nhất

Ca sĩ Lệ Quyên chi hàng trăm triệu đồng để sắm những mẫu giày đính đá lấp lánh, thiết kế tinh xảo phong cách công chúa.

Lệ Quyên khoe một phần bộ sưu tập giày, trong đó chiếm đa số là những mẫu cao gót đính đá lấp lánh. Nữ ca sĩ nói cô sắp sửa sắm thêm nhưng tủ giày gần như không còn chỗ để.

Giày lấp lánh, thiết kế điệu đà như công chúa cũng là phong cách được Lệ Quyên yêu thích và mua nhiều nhất. Ưa chuộng đôi Mach&Mach với kiểu dáng hình nơ đính đá kinh điển, Lệ Quyên sắm một lúc 3-4 đôi khác màu để thay đổi.

Mẫu Amina Muaddi với mức giá khoảng 27 triệu đồng, thiết kế mũi nhọn, chất liệu nhựa trong suốt phối đính kết tinh xảo cũng được Lệ Quyên sắm vài đôi.

Là tín đồ của giày công chúa, Lệ Quyên không thể bỏ qua mẫu cao gót của Jimmy Choo, thuộc bộ sưu tập Cinderella ra mắt vào năm 2015. Thiết kế nổi tiếng đính 7.000 viên pha lê Swarovski của Áo và 46 viên pha lê lớn ở gót, có giá hơn 100 triệu đồng.

Lệ Quyên chi khoảng 25 triệu đồng để sắm mẫu cao gót đính đá lấp lánh, logo thương hiệu nổi bật của Versace.

Cùng thiết kế, người đẹp còn sắm tông màu khác như đen, vàng gold nhằm phối ăn ý cùng trang phục.

Đôi giày Louboutin với phần mũi và gót nhọn hoắt đính đá giúp Lệ Quyên tôn đôi chân thon gọn, mảnh mai.

Bạn gái Lâm Bảo Châu cũng thường xuyên diện mẫu giày cao gót đính đá đỏ lấp lánh, đế cao cả trước và sau vững chãi. Ngoài ra, trong bộ sưu tập giày lấp lánh của Lệ Quyên còn có nhiều mẫu của các thương hiệu xa xỉ khác.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới