Thứ ba, 5/10/2021, 14:09 (GMT+7)

Không gian sống của tam ca nhạc đỏ

Hà NộiMỗi căn nhà một phong cách nhưng 'chốn đi về' của Việt Hoàn, Đăng Dương, Trọng Tấn có điểm chung là được chăm sóc chu đáo, thể hiện gu thẩm mỹ riêng.

Nhà vườn hơn 1.000 mét vuông ở ngoại thành của Việt Hoàn
 
 

Nhà vườn 1.000 m2 của Việt Hoàn

Việt Hoàn (bìa trái) là người lớn tuổi nhất và cũng chọn nhà xa trung tâm nhất trong bộ ba. Anh có nhà vườn rộng 1.000 m2 ở Quốc Oai và trang trại hơn chục nghìn m2 cách đó chừng 5 km.

Nói về trang trại của mình, nam ca sĩ ví đó là 'nơi trong lành, thảnh thơi như lời ca của người nghệ sĩ'. Anh mất nhiều công sức khai hoang, lên ý tưởng và xây dựng nơi này thành khu nghỉ dưỡng cho cả nhà, đặc biệt trong thời gian Hà Nội thực hiện chỉ thị 16.

Tư gia trên đồi của Việt Hoàn ẩn mình giữa cây lá xanh tươi. Anh bố trí bể bơi bên hông nhà chòi như một dòng sông, tạo điểm nhấn cho trang trại.

Khung cảnh vườn tược của gia đình Việt Hoàn khiến đồng nghiệp, bạn bè ngưỡng mộ. Trước dịch, bà xã Hoa Trần và ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh đã chọn nơi đây làm bối cảnh để ghi hình MV.

Trọng Tấn
 
 

Nhà phố 100 m2 của Trọng Tấn

Giống 'anh cả' Việt Hoàn, Trọng Tấn cũng rất yêu thích thiên nhiên. Dù chưa 'bỏ phố về quê', anh đã dày công chăm sóc khu vườn trên sân thượng với đầy đủ rau trái, hoa lá.

Anh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc thư giãn tại khoảng xanh trong ngôi nhà. Cơ ngơi của anh đủ không gian cho những thú vui như thả cá koi, nuôi chim, chăm mèo...

Nghỉ dịch, nam ca sĩ phơi lá bưởi và bồ kết cho vợ gội đầu, tái hiện cuộc sống thôn quê nơi phố thị. Gia đình anh dành nhiều thời gian trên sân thượng có view hồ Hoàng Cầu để thư giãn, chăm vườn, chơi cùng vật nuôi.

Sân thượng đầy cây lá còn bên trong ngôi nhà của Trọng Tấn được bố trí tối giản. Anh dùng nột thất da, gỗ tone nâu, vàng đậm tạo cảm giác ấm áp cho ngôi nhà.

Vợ chồng Đăng Dương sống trong căn hộ cao cấp 120 m2 ở nội thành Hà Nội. Gia đình anh mua ngôi nhà từ năm 2014 với ba phòng ngủ để đủ không gian riêng cho các thành viên.

Phòng khách của căn hộ rộng rãi, vừa là nơi tiếp khách, vừa làm chỗ đọc sách, học tập của hai cậu con nam trai ca sĩ. Phía trước có ban công rộng trồng đủ loại hoa, cây phong thủy.

Bà xã anh cũng tận dụng không gian này tập luyện trong thời gian giãn cách xã hội.

Trọng Tấn, Đăng Dương và Việt Hoàn được khán giả gọi là 'tam ca nhạc đỏ'. Họ đồng hành từ ngày là học trò của NSND Quang Thọ cho đến hiện tại. Cả ba có giọng ca đẹp, sự tung hứng, hòa quyện và ăn ý mỗi khi kết hợp trên sân khấu.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới