Thứ hai, 9/5/2022, 14:09 (GMT+7)

Không gian cưới 'áng mây hoa' mang tên Ngô Thanh Vân

Không gian cưới lấy cảm hứng từ chính tên cô dâu, được kết gần nửa tấn hoa nhập khẩu thành hình 'đám mây' với tông trắng chủ đạo.

Để chuẩn bị cho hôn lễ bên biển ngày 8/5, Ngô Thanh Vân - Huy Trần nói mong muốn với êkíp Liti Wedding Planner về không gian cưới tràn ngập sắc hoa trắng tinh khôi. Đám cưới này của Ngô Thanh Vân cũng chính là destination wedding, tức đám cưới kết hợp du lịch nghỉ dưỡng xa thành phố, là xu hướng được các cặp hiện đại ưa chuộng, bắt nguồn từ phương Tây.

Sau khi thảo luận kỹ lưỡng, cặp vợ chồng và êkíp quyết định concept cưới mang tên 'áng mây bồng bềnh Thanh Vân'. Ý tưởng của concept là tạo nên những 'áng mây' hoa, lấy cảm hứng từ chính tên tiếng Việt của cô dâu. Không gian hướng tới sự thanh lịch với tông trắng chủ đạo. Các loại hoa cho đám cưới là: Baby Breathe Ecuador, lá măng tây, Asparagus Fern trắng, hoa cẩm tú cầu trắng Hà Lan, tulip, diên vĩ, lan hồ điệp, Queen Anne Lace...

Nhưng loài hoa đặc biệt nhất trong đó chính là Veronica, cũng là tên tiếng Anh của Ngô Thanh Vân.

Êkíp cho biết quá trình làm việc diễn ra hơn một tháng từ khâu lên ý tưởng, duyệt mẫu đến thực hiện.

'Chúng tôi có 10 nhà thiết kế hoa và hơn 10 người làm phần khung cứng làm việc tại bãi biển Đà Nẵng trong hai ngày trước đám cưới. Nhiều hạng mục phải làm trong phòng lạnh đến trước giờ lễ cưới mới mang ra bãi biển vì đặc thù ngoài biển rất nóng, gió và quan trọng nhất là gió mặn làm hoa rất dễ bị hư', êkíp bổ sung.

Từ các hạng mục nhỏ nhất của hôn lễ là thiệp mời, hộp nhẫn đến quầy bar, sân khấu đều được trang trí hoàn toàn bằng hoa tươi, trong đó 90% là hoa nhập, 10% là hoa nội địa. Êkíp đã vận chuyển hàng không số hoa nhập lên tới gần nửa tấn. 'Vì đám cưới diễn ra ngoài biển rất nắng, nóng và có gió to nên ngoài số lượng hoa cho sự kiện, chúng tôi phải nhập dư 40% lượng hoa dự phòng', đại diện êkíp nói.

Để tạo được những đám mây từ hoa tươi, êkíp đã phải dùng lượng lớn hoa vì không gian ngoài biển rộng, sáng mà hoa Baby Breathe - loài hoa cặp vợ chồng thích lại có kích thước nhỏ.

Cô dâu chú rể trao nhau nụ hôn tại khu vực photobooth.

Bảng chào của lễ cưới với thông điệp: 'Cuộc sống là một hành trình. Phần thưởng của nó nằm trong chính hành trình ấy. Và hãy để hành trình của chúng ta bắt đầu bằng tình yêu'. Ngày 7/5, toàn ê kíp sơ chế hoa. Đến 8/5, cả ê kíp cắm hoa ngoài biển từ sáng tới 15h.

'Trời mưa suốt trong quá trình cắm. Vì vậy, chúng tôi vừa cắm vừa phải tính phương án dự phòng là cắm sao cho di chuyển được hoa, còn phải dùng đến hoa dự phòng do mưa làm hư hoa. Thật may, lúc cô dâu xuất hiện, trời tạnh. Vì vậy, tất cả mọi người đều vỗ tay, vừa mừng cho hạnh phúc đôi lứa, vừa mừng vì thời tiết ủng hộ cho đám cưới', đại diện êkíp cho biết. Êkíp gắn thêm bóng bay cho không gian sân khấu thêm lãng mạn.

'Chúng tôi không được tiết lộ chi phí trang trí nhưng có thể nói, với quy mô đám cưới thân mật chỉ 50 khách, chi phí cặp vợ chồng bỏ ra không hề thấp. Bởi vì cô dâu chú rể mời hàng chục hay hàng trăm khách cũng đều phải làm một sân khấu hoa có chi phí như nhau', êkíp nói thêm.

Do quy mô chỉ 50 khách nên số lượng bàn tiệc của đám cưới không nhiều, chỉ có sáu bàn.

Mỗi khu vực bàn ăn của khách đều có thêm lan hồ điệp trang trí.

Hằng Trần
Ảnh: Mốc Nguyễn Productions

Đánh giá phiên bản mới