Thứ năm, 16/3/2023, 00:01 (GMT+7)

Khi tuyển thủ Việt Nam trông con

Đình Trọng, Thành Chung, Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải, Phan Văn Đức, Bùi Tiến Dũng luôn tận dụng thời gian nghỉ để chăm sóc và chơi cùng các con.

Trung vệ Nguyễn Thành Chung vừa bế con vừa chơi game. Cầu thủ của CLB Hà Nội và bà xã Tố Uyên đón con trai đầu lòng hồi tháng 9/2022. Trông con hiện là nhiệm vụ chính của trung vệ gốc Tuyên Quang mỗi khi anh về nhà sau các buổi tập và trận đấu.

Đình Trọng cũng không vì bận trông con mà từ bỏ sở thích chơi game. Trung vệ CLB Bình Định hiện điều trị chấn thương dây chằng đầu gối, phải nghỉ thi đấu hết mùa giải 2023.

Tiền vệ Lương Xuân Trường vừa trị liệu chân vừa trông con gái Daisy. Cầu thủ người Tuyên Quang và bà xã Ngô Mai Nhuệ Giang đón gái đầu lòng hồi tháng 5/2022.

Duy Mạnh đảm nhận nhiệm vụ trông và cho con ăn khi đi chơi cùng gia đình. Trung vệ CLB Hà Nội phải cho con trai hơn hai tuổi xem điện thoại mới khiến cậu bé ngoan ngoãn ngồi ăn.

Trung vệ Quế Ngọc Hải một mình 'cân' cả hai con gái khi đi chơi cùng gia đình. Từ khi chia tay Viettel để trở lại SLNA, Ngọc Hải có nhiều thời gian hơn dành cho vợ con.

Hai con gái quấn trung vệ Bùi Tiến Dũng mỗi khi anh về nhà. Bé Sushi - con gái đầu lòng của trung vệ Viettel - năm nay hơn ba tuổi, còn bé thứ hai Mochi mới hơn một tuổi.

Phan Văn Đức tinh nghịch đeo kính ngược cho con trai Khoai Tây (sinh tháng 4/2022) để chụp ảnh. Ở tuổi 25, tiền vệ xứ Nghệ đã là ông bố hai con. Con gái đầu lòng của anh và bà xã Nhật Linh Dâu Tây năm nay hơn hai tuổi.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng chơi đùa cùng con trai Danil. Cậu nhóc chào đời hồi tháng 11/2022.

Đỗ Hùng Dũng dạy con trai học tiếng Anh
 
 

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới