Thứ năm, 17/6/2021, 00:05 (GMT+7)

Khi sao Anh để tóc giống tiền bối

Harry Kane không thay đổi nhiều khi 'bắt chước' kiểu tóc của Rooney nhưng Maguire, Pickford và Henderson như biến thành người khác.

Hơn một tuần trước khi Euro 2020 khởi tranh, tiền đạo trẻ Phil Foden gây chú ý khi cắt và nhuộm tóc sang màu vàng sáng.

Tiền đạo trẻ tuổi đến từ Man City lấy cảm hứng từ mái tóc của huyền thoại Paul Gascogine tại Euro 1996. Tại giải đấu mà Phil Foden còn chưa ra đời, người tiền bối lừng danh đã cùng Tam Sư vào tới vòng bán kết.

The Sun sau đó đăng loạt ảnh hài hước 'phù phép' tóc của các tuyển thủ hiện tại giống các tiền bối. Trong ảnh, tiền đạo Harry Kane với kiểu đầu hiện tại (trái) và sau khi được photoshop ....

... giống kiểu đầu quen thuộc của cựu tiền đạo đàn anh Wayne Rooney. Chân sút một thời của MU và tuyển Anh tham dự các kỳ Euro 2004, 2012 và 2016.

Tiền vệ Jordan Henderson bình thường với mái tóc cắt tỉa gọn gàng (trái) trông hoàn toàn khác lạ với kiểu tóc tết từng lọn trên đầu.

Hình ảnh của Henderson gợi nhớ cựu tiền vệ lừng danh David Beckham năm 2003. Có vẻ Becks hợp với kiểu tóc này hơn đàn em.

Trung vệ Harry Maguire vốn quen thuộc với mái tóc dày nên khi 'biến hình' giống huyền thoại Bobby Charlton anh trông khác hoàn toàn.

Huyền thoại Bobby Charlton với kiểu tóc lưa thưa trên trán trong bức ảnh chụp cùng các đồng đội tại Word Cup 1966 - giải đấu mà tuyển Anh lên ngôi vô địch.

Raheem Sterling chỉ cần cạo trọc...

... là giống cựu danh thủ Ian Wright.

Thủ thành Jordan Pickford trong trận ra quân gặp Croatia (trái) và khi được photoshop kiểu tóc của đàn anh huyền thoại David Seaman. Nhưng có vẻ Pickford không hợp với kiểu đầu này.

Cựu thủ môn David Seaman với kiểu tóc buộc đuôi phía sau trở thành thương hiệu năm 2005.

Tiền vệ Jack Grealish điệu đà với mái tóc dài ở hiện tại (trái) và khi để kiểu đầu giống tiền bối Chris Waddle.

Cựu danh thủ 60 tuổi khi còn để kiểu tóc trông giống một ngôi sao ca nhạc hơn là cầu thủ bóng đá.
Sau trận ra quân thắng Croatia 1-0, các học trò của HLV Southgate đang xếp thứ hai bảng D sau CH Czech. Ngày 19/6 tới, Tam Sư có trận đấu thứ hai gặp Scotland.

Đánh giá phiên bản mới