Thứ ba, 17/1/2023, 18:43 (GMT+7)

Khánh Vân khoe vẻ đẹp Á Đông với áo dài Tết

Diện áo dài đỏ, hồng rực rỡ, hoa hậu Khánh Vân tôn lên vẻ đẹp quyến rũ đậm chất Á Đông.

Nhân dịp xuân Quý Mão 2023, hoa hậu Khánh Vân thực hiện bộ ảnh Tết với trang phục áo dài truyền thống.

Diện trang phục kiểu dáng tối giản với chất liệu mềm mại, Khánh Vân kết hợp cùng kiểu tóc tết các điệu, lấy cảm hứng từ hình tượng rồng trong dân gian Việt Nam.

Người đẹp chọn áo dài màu đỏ và hồng - những sắc màu rực rỡ đại diện cho những lời chúc tốt lành năm mới. Hoa hậu Khánh Vân muốn lưu giữ khoảnh khắc đặc biệt nhất của năm, đó là thời khắc chuẩn bị đón giao thừa.

Trang phục không cầu kỳ về kiểu dáng hay đính kết nhưng vẫn làm nổi bật đường cong quyến rũ của nàng hậu.

Áo dài đỏ ngắn tay tạo kiểu bồng nhẹ giúp Khánh Vân trông vừa cổ điển, vừa hiện đại. Người đẹp kết hợp với lối trang điểm sắc sảo, tôn lên nét đẹp Á Đông.

Năm nay, Khánh Vân đón Tết cùng gia đình. Cô sắp xếp công việc để có nhiều thời gian sắm sửa và dọn dẹp nhà cửa phụ ba mẹ. Khánh Vân thích không khí sum vầy ngày Tết, khi đón người thân, bạn bè đến chơi nhà và cùng nhau chuyện trò.

2022 là năm có nhiều kỷ niệm khó quên đối với Khánh Vân. Cô kết thúc nhiệm kỳ gần 3 năm đương nhiệm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam; thành lập công ty riêng và giữ vai trò CEO; tổ chức và sáng lập chương trình thời trang Brave Heart Fashion Show; mở học viện đào tạo và huấn luyện người mẫu, hoa hậu.

Khánh Vân cho biết cuối năm là quãng thời gian để cô chiêm nghiệm những điều đã qua, chuẩn bị một năm mới với nhiều mục tiêu mới. 'Năm qua có nhiều điều vui buồn và thử thách, tuy nhiên tôi đã có những trải nghiệm ý nghĩa, khởi đầu cho những giấc mơ thành hiện thực. Tôi chúc khán giả một năm Quý Mão bình an, hạnh phúc và nhiều sức khỏe', Khánh Vân chia sẻ.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới