Chủ nhật, 27/11/2022, 14:23 (GMT+7)

Khánh Vân khoe chân dài khi làm vedette

Hoa hậu Khánh Vân khoe đôi chân dài khi làm vedette cho NTK Phương Hồ trong 'Búp bê show 2' tại TP HCM, tối 26/11.

Khánh Vân trình diễn thiết kế trong bộ sưu tập 'Super Star' của NTK Phương Hồ. Trên sàn diễn, hoa hậu diện áo quây kết hợp váy xẻ tà cao, khoe chân dài gợi cảm.

Ngoài màn trình diễn đơn, Khánh Vân còn kết hợp mẫu nhí Rita Thiên Phúc với trang phục đính kim sa đồng điệu.

Tháng sau, hoa hậu dự định tổ chức một show thời trang âm nhạc có tên 'Brave Heart' với sự tham gia của nhiều nhà thiết kế, trong đó có Phương Hồ.

Sự kiện 'Búp bê show 2' còn có sự tham gia trình diễn của Siêu mẫu Quốc tế 2022 Bùi Quỳnh Hoa. Cô cùng mẫu nhí mặc đầm hồng xinh xắn trong bộ sưu tập 'Princess'.

Quỳnh Hoa gặp sự cố rơi giày khi catwalk, tuy nhiên cô tiếp tục bình tĩnh hoàn thành đường băng với một bên chân trần.

Quỳnh Hoa làm rơi giày trên sàn diễn
 
 

Quỳnh Hoa xử lý khi rơi giày trên sàn diễn

'Búp bê show' là chương trình thời trang, âm nhạc được tổ chức lần đầu năm 2020. Năm nay, mùa hai của sự kiện tiếp tục tôn vinh thế giới sắc màu của trẻ nhỏ. 'Búp bê show 2' giới thiệu 5 bộ sưu tập lấy cảm hứng từ thời khắc chuyển giao mùa đông và mùa lễ hội cuối năm.

Mẫu nhí Trần Phương Thúy (trái) - đại diện hình ảnh 'Búp bê show 2' - trình diễn mẫu váy cá tính cùng Hoa hậu Thể thao 2022 Đoàn Thu Thủy.

Mẫu nhí Vũ Phương Thảo và top 25 Miss Global Đoàn Hồng Trang mặc trang phục trong bộ sưu tập 'Noel', với các sắc xanh, đỏ bắt mắt làm chủ đạo.

Siêu mẫu Long Lê cùng mẫu nhí thể hiện thiết kế chất liệu tweed, nhung, bông... đặc trưng của mùa thu đông.

NTK Phương Hồ cho biết chị luôn tâm huyết với các chương trình thời trang dành cho thiếu nhi để tạo sân chơi nghệ thuật đa dạng cho các bé.

Trang phục kiểu cách giúp các cô bé, cậu bé trông như búp bê bước ra từ thế giới thần tiên. Ngoài ra, Phương Hồ còn giới thiệu nhiều mẫu áo dài hay trang phục có độ ứng dụng cao.

Mẫu nhí Minh Quyên thần thái trên sàn diễn với chiếc váy kim sa lấp lánh.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới