Thứ tư, 26/7/2023, 17:45 (GMT+7)

Khánh Vân diện váy xẻ quá hông thị phạm catwalk

TP HCMHoa hậu Khánh Vân diện thiết kế táo bạo, xẻ cao quá hông, thị phạm catwalk cho dàn mẫu trẻ dự casting show thời trang của Võ Hoàng Yến.

Chiều 25/7, Khánh Vân làm giám khảo, tuyển người mẫu trình diễn bộ sưu tập thời trang thuộc thương hiệu do siêu mẫu Võ Hoàng Yến sáng lập.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 khoe vai trần, ngực đầy và đôi chân dài khi diện áo crop-top kết hợp chân váy xẻ cao tối đa.

Bằng kinh nghiệm dày dặn, Khánh Vân thoải mái catwalk, thị phạm cho các ứng viên mà không sợ gặp sự cố 'lộ hàng' với thiết kế bở bạo này.

Khánh Vân diện váy xẻ tới hông catwalk
 
 

Khánh Vân khoe body sexy khi thị phạm catwalk

Đích thân Võ Hoàng Yến cũng sải bước, làm mẫu cho dàn mẫu trẻ.

Á hậu Mâu Thủy xuất hiện với một thiết kế cut-out siêu ngắn.

Siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa tôn đôi chân dài, vòng eo thon với trang phục xếp ly, hở hai bên sườn.

Mẫu nhí Bảo Hà cùng hơn 300 chân dài tự buổi casting 'Call out my name', tìm cơ hội góp mặt trong show diễn của Võ Hoàng Yến.

Tiktoker nổi tiếng Trần Đức Bo giả gái tới ứng tuyển.

Võ Hoàng Yến đặt ra nhiều thử thách cho các người mẫu như: catwalk theo đường ziczac, với giày cao 25 cm và trả lời các câu hỏi của giám khảo về cái đẹp, phong cách ăn mặc, cách giữ dáng...

Siêu mẫu cho biết bộ sưu tập cô sắp ra mắt sẽ mang phong cách nóng bỏng, đòi hỏi người trình diễn phải tự tin, bản lĩnh trên sàn runway.

Dàn giám khảo chấm casting gồm Võ Hoàng Yến, Mâu Thủy, Bùi Quỳnh Hoa, Khánh Vân và một số doanh nhân, chuyên gia trong lĩnh vực thời trang.

'Thời tiết mưa gió thất thường nhưng nhiều bạn trẻ đã tới casting, tỏ ra hào hứng, mong đợi được tham gia sự kiện do tôi tổ chức. Tôi hy vọng sẽ có một show ấn tượng vào tháng 8 tới', Võ Hoàng Yến nói.

Hương Giang
Ảnh: Edi Lương

Đánh giá phiên bản mới